Header Ads

Mercedes-Benz Urban eTruck mẫu xe tải điện đầu tay của Mẹc

Xe Mercedes-Benz Urban eTruck, mẫu xe tải điện đầu tay của Mẹc, chuẩn bị được đưa vào sản xuất

Nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ kịp ra mắt trong năm 2017 này.
Theo Stefan Buchner – trưởng Bộ phận xe tải của hãng này – cho biết: “Sau lần đầu tiên ra mắt vào tháng 9/2016 vừa qua, chúng tôi đã liên lạc với khoảng 20 khách hàng tiềm năng, họ là những đơn vị chuyên xử lý rác thải, thực phẩm, dịch vụ hậu cần,… để đặt vấn đề cung cấp mẫu xe loại này và phản ứng của họ là khá hoan nghênh.”
hình ảnh mercedes-benz urban etruck
Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ được tùy biến dựa trên những ứng dụng trong thực tế của khách hàng. Xe sẽ có phiên bản 18 tấn hoặc 25 tấn, xe có thể được lắp thùng lạnh, một thân hộp khô hay chỉ là một mẫu xe tải thông thường.
urban etruck mercedesbenz
Những mẫu Xe Mercedes-Benz Urban eTruck dạng này sẽ có phạm vi hoạt động không có khí thải lên đến 124 dặm, tương đương 200 km. Một chiếc xe có tổng trọng lượng 25 tấn sẽ có thể tải tối đa 12,8 tấn.
giá mercedes-benz urban etruck
Những chiếc xe đầu tiên có khả năng sẽ đến tay khách hàng sớm nhất là cuối năm nay để thử nghiệm sử dụng trong 12 tháng. Trong khoảng thời gian này, khách hàng sẽ được bộ phận thử nghiệm của Mẹc hỗ trợ.
mercedes-benz urban etruck
Bên cạnh đó, bộ phận sản xuất xe tải của thương hiệu Daimler cũng sẽ sản xuất một số xe tải nhỏ chạy điện (Fuso eCanter) trong năm nay. Dự kiến, 150 chiếc xe tải nhỏ Fuso eCanter sẽ được đến tay khách hàng Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu vào năm sau.


Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-urban-etruck-mau-xe-tai-dien-dau-tay-cua-mec.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.