Header Ads

Mercedes-Benz chuẩn bị tung Maybach SUV đối đầu Bentley Bentayga

Mercedes-Benz chuẩn bị tung Maybach SUV đối đầu Bentley Bentayga

Dự kiến, chiếc SUV siêu sang của Mercedes-Benz sẽ được ra mắt trong vòng 2 năm tới.

Theo thông tin từ tạp chí chuyên ngành tại Úc, chiếc SUV Maybach sắp ra mắt được phát triển từ chiếc Mercedes-Benz GLS, trong khi đó vẻ ngoài của xe mang dáng dấp của chiếc Maybach 6 Concept ( được trưng bày tại triễn lãm Pebble Beach Concours diễn ra vào năm ngoái ). Hiện tại, mẫu SUV Maybach này vẫn chưa được đặt tên chính thức.

Mercedes GLS 2017

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn chia sẻ, mẫu SUV Maybach siêu sang sẽ có 4 đến 5 chỗ ngồi, 2 hàng ghế thay vì 3 hàng ghế như dòng Mercedes GLS Class. Vì vậy, khoang nội thất của xe sẽ rộng rãi và thông thoáng hơn.

[caption id="attachment_2907" align="aligncenter" width="970"]2017-bentley-bentayga Bentley Bentayga[/caption]

Về khối động cơ bên trong. SUV siêu sang đang được phát triển có thể sở hữu động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép. Đây là khối động cơ thường thấy trên những chiếc AMG nhưng khi xuất hiện trên mẫu xe này, nó sẽ được tùy chỉnh lại phù hợp với thương hiệu Maybach sang trọng, mạnh mẽ. bên cạnh đó, người dùng còn 1 tùy chọn gồm khối động cơ V12 dung tích 6.0L tăng áp kép.

Dự kiến, mẫu xe này sẽ xuất xưởng với giá khá rát, khoảng 160 ngàn USD.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-chuan-bi-tung-maybach-suv-doi-dau-bentley-bentayga.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.