Header Ads

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet mẫu xe Offroad đỉnh cao

Mẫu xe đình đám Mercedes-Maybach G 650 Landaulet chính thức ra mắt, đây là mẫu xe Offroad đỉnh cao

Tương tự những mẫu biến thể đến từ dòng G-Class của Mercedes, Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cũng được sản xuất bởi công ty Magna Steyr. Dự kiến, hãng sẽ trình làng mẫu xe này trước công chúng vào tháng 03 tới tại triễn lãm Geneva.

Mercedes G650 Landaulet

Thị trường SUV xa xỉ bắt đầu nở rộ khi Bentley Bentayga xuất hiện, kế đến là một loạt xe như Roll-Royce Cullian, Lamborghini Urus và tất nhiên một “đại gia” như Mercedes không thể nào đúng ngoài cuộc chơi này, đó chính là lí do Mercedes-Maybach G 650 Landaulet ra mắt.

Mercedes-Maybach G650

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet là một chiếc G-Class mui trần xa xỉ, mẫu xe SUV đầu tiên thuộc dòng Maybach. Vì bản chất là một chiếc G-Class nên mẫu xe này thừa hưởng tất cả những ưu điểm của dòng xe này và tất nhiên là tính năng off-road đỉnh cao, bên trong xe thì trái ngược hoàn hoàn, đó là sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất của những chiếc Maybach.

hình ảnh Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Nói nôm na thế này, Mercedes-Maybach G 650 Landaulet là một chiếc off-road nhưng mang đậm phong cách Limousine. Xe sở hữu các số đo như sau, chiều dài 5.345 mm, chiều rộng 2.235 mm và trục cơ sở là 3.428 mm. thiết kế bên trong của chiếc xe này khá độc đáo với 2 khoang ghế được sắp xếp hoàn toàn tách biệt, hàng ghế sau vô cùng thoáng lãng nhờ phần mui trần có thể mở ra để đón nhận không khí từ bên ngoài.

thông số Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Đặc biệt, khoang sau với 2 ghế ngồi hạng thương gia và không thể thiếu những tiện nghi xa hoa, nổi bật như tính năng massage ENERGIZING, ngăn lạnh, bàn làm việc gấp, hệ thống âm thanh cao cấp,…

Xem thêm các dòng xe khác của Mercedes G-Class : https://mercedes-center.com/mercedes-g-class

gia Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Về hiệu suất, Mercedes-Maybach G650 Landaulet sở hữu khối động cơ V12 AMG dung tích 6.0L Biturbo. Xe có công suất cực đại đạt 630 mã lực và momen xoắn cực đại là 1.000 Nm. Khoảng sáng gầm của xe là 450 mm, bộ lốp khổng lồ 325/55 R22.

Mercedes-Maybach G650 Landauletgia xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Hình ảnh thực tế xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet giá xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet mua Mercedes-Maybach G650 Landauletban Mercedes-Maybach G650 Landauletxe Mercedes-Maybach G650 Landaulet



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-maybach-g-650-landaulet-mau-xe-offroad-dinh-cao.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.