Header Ads

C-Class W205 bản cải tiến đang được Mercedes thử nghiệm

C-Class bản cải tiến đang được Mercedes mang ra thử nghiệm

Dự kiến, mẫu C-Class thế hệ W205 sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Mới đây, hình ảnh một chiếc C-Class W205 đang chạy thử trên đường đã bị các tay săn ảnh chia sẻ lên internet.

Mercedes-C-Class-Facelift-1

Phiên bản Wagon cũng như sedan của C-Class thế hệ mới đều có phần cản trước được cải tiến. Trong khi đó, các chi tiết như đèn pha, tản nhiệt, đèn hậu, cản sau chưa rõ thế nào, hi vọng cũng được hãng thiết kế lại.

Theo bức ảnh ta thấy dường như “Mẹc” đang thử cụm đèn pha MultiBeam LED hiện đại bậc nhất. Phía sau xe có sự xuất hiện của đèn hậu LED hình chữ C thời thượng.

Mercedes-C-Class-Facelift-8

Những cải tiến bên trong cabin vẫn chưa được tiết lộ ngoại trừ một số thay đổi ở cách bố trí và hệ thống thông tin giải trí ở khu điều khiển trung tâm. Hình ảnh chiếc đồng hồ kỹ thuật số từng xuất hiện trên S-Class cao cấp được tìm thấy trong không gian nội thất của chiếc xe này, chiếc vô – lăng với thiết kế mới hoàn toàn cũng góp mặt ở đây.

W205-Mercedes-Benz-C-Class-FL-spy-5

Về hiệu suất của động cơ, C-Class thế hệ mới có thể có thêm 1 phiên bản chạy điện với hiệu năng ấn tượng. Ngoài ra, còn 1 phiên bản đông cơ diesel 2 Lít 4 xi lanh. Điểm đáng chú ý là hộp số 9 cấp 9G-Tronic có thể xuất hiện trên thế hệ này.

Xem thêm các dòng xe Mercedes C-Class khác tại đây

Mercedes C-Class 2019 có thể được ra mắt sớm vào cuối năm nay hoặc trễ lắm là đầu năm 2018.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/c-class-w205-ban-cai-tien-dang-duoc-mercedes-thu-nghiem.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.