Header Ads

Mercedes GLC 250 giá thấp bất ngờ tại thị trường Việt Nam

Mercedes GLC 250 được chào bán với giá thấp bất ngờ tại thị trường Việt Nam

Cách đây ít hôm, mẫu xe thể thao đa dụng Mercedes GLC 250 đã chính thức xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện triển lãm được tổ chức tại PH.HCM.

Mercedes GLC 250 – ngoại thất, nội thất và hiêu suất vận hành

Tại sự kiện ra mắt được Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức ở TP.HCM, Mercedes GLC 250 với những tính năng được thiết kế đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của thị trường Việt Nam bước đầu đã lấy được cảm tình của những khách hàng có mặt tại sự kiện hôm đó.

Mercedes GLC 250

Đặc biệt hơn hết, mẫu Mercedes GLC 250 được chào bán với giá chỉ 1,769 tỷ đồng, đây là mức giá thấp đến bất ngờ khiến không ít người dùng cảm thấy vô cùng thích thú.

bán Mercedes GLC 250

Về ngoại thất, dưới bàn tay của Phó chủ tịch phụ trách thiết kế Gorden Wagener, vẻ ngoài của Mercedes GLC 250 trở nên khá sang trọng và khỏe khoắn. Theo đó, đầu xe nổi bật với cụm đèn trước được thiết kế mới và tích hợp thêm đèn Full LED chạy ban ngày đẹp mắt. Mâm xe được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm có kích cỡ 18 inch loại 5 chấu và được sơn 2 màu tương phản giúp xe trở nên ấn tượng hơn khi lăn bánh. Cản trước/cản sau và hệ thống ống xả đều được bọc 1 lớp crom sáng bóng.

giá Mercedes GLC 250

Không gian nội thất của dòng GLC-Class được tạp chí Wards Auto “đưa” vào danh sách 1 trong 10 khoang nội thất đẹp nhất thế giới. Vì thế, không gian bên trong của mẫu Mercedes GLC 250 cũng không ngoại lệ.

Mercedes GLC 250 tphcm

Khoang nội thất của Mercedes GLC 250 nổi bật với nét sang trọng từ chất liệu da, gỗ và hợp kim nhôm cao cấp. Song song với nét sang trọng, tinh tế là sự khoa học trong cách bố trí tiện ích và tiện nghi trên xe. Ví dụ như vô – lăng 3 chấu được tích hợp các nút điều khiển giúp người dùng thao tác một cách nhanh chóng.

so sánh Mercedes GLC 250

Thêm một chi tiết thể hiện tính khoa học trong cách bố trí các tiện ích trên xe chính là hệ thống Dynamic Select được hãng tích hợp khéo léo ở bệ trung tâm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn 5 chế độ lái gồm: Comfort, Sport, Sport +, ECO và Indivial.

Mercedes GLC 250 2017

ở một mẫu xe sang như Mercedes GLC 250 đương nhiên không thể thiếu các tiện nghi giải trí. Nổi bật trong đó là hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, hỗ trợ kết nối internet, định vị GPS, hệ thống dẫn đường đầu đọc CD, và còn nhiều tính năng khác nữa.

đánh giá Mercedes GLC 250

Ngoài ra, sự thoải mái, rộng rãi cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến khi miêu tả không gian nội thất của mẫu xe này.

xe Mercedes GLC 250

Về hiệu suất vận hành, xe được trang bị khối động cơ 4 xi lanh có dung tích 2.0 Lít, công suất cực đại 211 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 350 Nm. Xe dùng hộp số 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4Matic trứ danh của Mẹc, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 7,3 giây và cho xe có thể đạt vận tốc tối đa ên đến 222 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe khoảng 6,5 – 6,7 lít cho 100km. Đi kèm với hiệu suất khá tốt à một danh sách dài các tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Nổi bật là chức năng DSR hỗ trợ xuống dốc, 4 chế độ hỗ trợ xe chống trơn trượt khi gặp điều kiện thời tiết xấu, hệ thống phòng ngừa va chạm,...

Xem thêm các dòng xe mercedes glc-class khác : https://mercedes-center.com/mercedes-glc-class
mua Mercedes GLC 250 Mercedes GLC 250 2018xe Mercedes GLC 250 2107 giá Mercedes GLC 250 2017



Tham khảo nguồn bài viết tại Mercedes GLC 250 giá thấp bất ngờ tại thị trường Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.