Header Ads

Mercedes-AMG GLS63 giá 8,4 tỷ đồng tại Quảng Ninh

Một đại gia Quảng Ninh “rước” Mercedes-AMG GLS63 với giá 8,4 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLS63 chính hãng đã về tay một đại gia đến từ Quảng Ninh sau khi chi ra một khoản tiền lên đến 8,4 tỷ đồng. thời gian trước, chiếc xe này có giá lên đến 12 tỷ đồng do biến động thuế TTĐB.

Mercedes-AMG GLS63 là mẫu xe đầu bảng thuộc dòng GLS-Class được ra mắt lần đầu tại sự kiện Mercedes-Benz Fascination. Tại thời điểm ra mắt (06/2016) xe được chào bán với giá 8,429 tỷ đồng, thế nhưng khi Bộ Công Thương điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt kể từ ngày 1/7, giá xe nhanh chóng bị đẩy lên gần 12 tỷ đồng.

Mercedes-AMG GLS63

May mắn là mẫu xe này được gia đại đặt cọc trước thời điểm tăng thuế và rước về nhà trước ngày 1/7, do đó giá vẫn ở mức 8,429 tỷ đồng. Trước đó, phiên bản GL63 AMG – phiên bản cũ của Mercedes-AMG GLS63 – cũng thuộc quyền sở hữu của một đại gia Quảng Ninh.

Về ngoại hình, Mercedes-AMG GLS63 sở hữu nhiều chi tiết mang đậm phong cách AMG như chắn bùn trước và sau, hệ thống ống xả, lưới tản nhiệt, cụm phanh. Hốc hút gió ở phía trước là điểm đặc trưng của dòng xe hiệu suất cao “63” khi được nối liền. Chi tiết này có thể tìm thấy ở những mẫu xe của Mẹc như S63 hay C63.

xe Mercedes-AMG GLS63

Phần đuôi xe không có quá nhiều khác biệt, đèn hậu và cản sau được làm mềm mại hơn đúng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity. Logo V8 Biturbo được đặt tại vị trí cột A, hệ thống ống xả kép được bố trí đối xứng.

Xem chi tiết xe Mercedes-AMG GLS63 : https://mercedes-center.com/mercedes-gls63-amg.html

thông số Mercedes-AMG GLS63

Không gian nội thất của Mercedes-AMG GLS63 mang đậm Phong cách AMG thể thao. Một số chi tiết đậm chất AMG như cụm đồng hồ, vô lăng AMG, ghế ngồi và bàn đạp thể thao được bọc da Nappa. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị một số tính năng hiện đại như hệ thống sưởi và thông gió ở hàng ghế trước, định vị GPS và bản đồ được tích hợp vào màn hình trung tâm, hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh Harman Kardon.

giá Mercedes-AMG GLS63

Về khối động bên trong, sức mạnh của mẫu xe này đến từ cổ máy V8 Biturbo 5.5L AMG, công suất cực đại 585 mã lực, momen xoắn 760 Nm. Mercedes-AMG GLS63 sử dụng hộp số AMG Speedshift Plus 7G-Tronic, thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h là 4,6 giây, vận tốc tối đa đạt 250 km/h.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-amg-gls63-gia-84-ty-dong-tai-quang-ninh.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.