Header Ads

Xe bán tải mới thuộc dòng S-class của Mercedes-Benz

Xuất hiện Mercedes S-Class hạng sang phiên bản Pick – up

1 chiếc sedan hạng sang thuộc dòng S-Class cao cấp của “Mẹc” đã được “độ” lại thành 1 mẫu bán tải với thùng xe có khả năng chứa được 1 chiếc mô – tô.

xe-ban-tao-s-class

Chiếc xe mà chúng tôi vừa đề cập thuộc quyền sở hữu của một tay chơi người Nga và lộ diện lần đầu tiên tại 1 sự kiện triển lãm ô tô được tổ chức ở St. Petersburg. Có lẽ, ngay cả Mercedes-Benz cũng không ngờ có ngày chiếc siêu xe con cưng của mình lại bị “băm ra” thành 1 chiếc xe bán tải thế này. Nhiều khả năng đây là 1 chiếc S-Class thuộc thế hệ thứ 5 đời 2006 – 2013.

xe-ban-tai

Tận dụng chiều dài của hàng ghế sau cũng như cốp xe của chiếc S-Class, tay chơi này đã khéo léo biến chiếc xe xa hoa thành 1 mẫu bán tải với vẻ ngoài rất độc đáo.

xe bán tải s-class

Qua những bức ảnh chụp tại sự kiện, ta có thể thấy khoang sau của chiếc xe này dễ dàng chứa ngay 1 chiếc mô – tô hầm hố. Cả chiếc mô – tô và ô tô trong ảnh đều có vẻ ngoài được phủ 1 lớp sơn màu nhám đen. Các chi tiết còn lại trên xe như bánh mâm, đèn sau, đèn trước cũng như các chi tiết ở đầu xe được giữ nguyên. Nội thất bên trong gây ấn tượng với 2 màu Đen và Cam được kết hợp hài hòa. Phần thùng xe nơi chứa chiếc mô – tô cũng được bọc 1 lớp da màu đỏ.

xe bán tải mercedes s-class giá xe bán tải s-class



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-ban-tai-moi-thuoc-dong-s-class-cua-mercedes-benz.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.