Header Ads

Marco Polo Horizon thuộc dòng V-Class chính thức trình làng.

Chiếc xe mới nhất thuộc dòng V-Class là Marco Polo Horizon chính thức trình làng.

Cách đây ít ngày, Mercedes-Benz đã giới thiệu chiếc V-Class Marco Polo Horizon tại một sự kiện truyền thông.

Được phát triển từ 1 chiếc V-Class tiêu chuẩn nên chiếc xe này mang những nét đặc trưng của dòng V-Class như tính thực dụng, thoải mái, chất lượng hoàn hảo và phong cách thiết kế. Cụ thể, V-Class Marco Polo Horizon được trang bị vô – lăng đa chức năng có khá năng tính toán hành trình, hỗ trợ kết nối Mercedes Me Connect. Bên cạnh đó, xe cũng hội đủ những tính năng vô cùng hiện đại, không hề kém cạnh những mẫu sedan sang trọng, một số tính năng như: Comand Online, camera 360 độ, Distronic Plus,…

Marco Polo Horizon

Sàn xe được thiết kế tối giản và linh hoạt. Không gian nội thất bên trong khá rộng rãi là một điểm cộng cho chiếc xe này. Theo đó, các tiện ích như nhà bếp, không gian ngủ và tủ quần áo đủ cho 5 người, chỗ ngồi vừa 8 người lớn ngồi thoải mái.

Marco Polo Horizon

Đặc biệt, ở chiếc xe này, khách hàng có  khá nhiều lựa chọn cách sắp xếp ghế ngồi khác nhau. Ở bản tiêu chuẩn, xe được bố trí với 2 ghế ngồi phía trước, 3 ghế ngồi phía sau. Tuy nhiên, người dùng có thể tùy chọn với 2 ghế phía trước, 4 ghế phía sau nâng tổng số ghế lên thành 6 ghế. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn loại ghế băng để nâng tổng số ghế ngồi lên thành 8 người.

Marco Polo Horizon

Hấp dẫn hơn hết, khi nóc của chiếc xe này được bung lên, Macro Polo Horizon mang đến cho người dùng 1 không gian vô cùng rộng rãi với một giường ngủ có kích thước 2.05 x 1.13 mét. Ngoài ra, người dùng có thể gập hàng ghế sau lại để tạo thành 1 chiếc giường thứ 2 có kích thước 1.93 x 1.35 mét. ĐƯơng nhiên, trên 1 chiếc xe tiện nghi như thế này không thể thiếu hệ thống sưởi ấm, nước nóng và bàn gấp, nhờ đó mang đến cho hành khách cảm giác không khác gì như đang ở nhà.

Marco Polo Horizon

Về hiệu suất, Macro Polo Horizon sở hữu khối động cơ 188 mã lực. Xe dùng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus, dẫn động cầu sau hoặc 4 Matic, tùy chọn theo ý khách hàng. Dự kiến, xe được xuất xưởng với mức giá 54.300 USD.



Tham khảo nguồn bài viết tại Marco Polo Horizon thuộc dòng V-Class chính thức trình làng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.