Header Ads

Đánh giá xe Mercedes S400, trải nghiệm cảm giác ông hoàng

Trải nghiệm Mercedes S400, cảm giác như ông hoàng

Mercedes S400 ra đời như cơn mưa rào tưới mát tâm hồn cằn cõi của giới sành xe. Chiếc xe sang này không chỉ sở hữu ngoại thất đẳng cấp, không gian cabin xa xỉ mà được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít, thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 5,6 giây dù sở hữu trọng lượng gần 2 tấn.

Ngoại thất và nội thất của Mercedes S400

Cảm giác đầu tiên của chúng tôi khi được trải nghiệm Mercedes S400 chính là vẻ ngoài sang trọng không kém gì chiếc S600, nội thất xa hoa và đặc biệt là được trang bị khá nhiều tiện nghi rất thân thiện với người dùng.

Nhằm tôn lên địa vị của chủ sở hữu, Mercedes-Benz đã chủ động chọn chất liệu Gỗ Châu âu nguyên khối, thép không gỉ, kim loại quý và da Nappa làm nền tảng trong thiết kế khoang nội thất.

Không những xa hoa, không gian bên trong cabin còn rất rộng rãi khiến hành khách có cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng đãng. Tất cả các ghế đều được bọc 1 lớp da êm ái, khâu tỉ mỉ và tích hợp chức năng massage giúp người dùng thật sự thoải mái dù phải ngồi hàng giờ đồng hồ. đặc biệt, những hành khách cao trên 1,8 m khi ngồi trong khoang cabin vẫn cảm thấy không gò bó bởi không gian để chân rất rộng rãi.

Hấp dẫn hơn hết, Mercedes S400 còn sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho mục đích giải trí. Ví dụ như: chức năng nhớ ghế, bàn ghế phía sau, trước mặt mỗi hàng ghế sau đều được trang bị một màn hình 10 inch phục vụ cho mục đích giải trí, hệ thống âm thanh vòm tuyệt đỉnh Burmester 13 loa, hỗ trợ kết nối internet, Bluetooth,…

Hiệu suất của Mercedes S400

Êm ái, mạnh mẽ chính là 2 từ mà chúng tôi dùng để miêu tả hiệu năng của chiếc Mercedes S400. Trên tuyến đường cao tốc, mẫu xe này cho thấy mình chiếc tuần dương lý tưởng. Khi kích hoạt hệ thống Distronic, chiếc xe này sẽ tự làm hầu hết tất cả các việc và như thể xe tự động trôi đi 1 cách êm ái.

Mercedes S400

Mercedes S400

Xem thêm xe Mercedes S400 2017 : https://mercedes-center.com/mercedes-s400.html

Ngoài ra, với việc được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn hàng đầu, Mercedes S400 hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn khi ngồi bên trong khoang cabin. Một số tính năng đảm bảo an toàn nổi bật mà chúng tôi không thể không nhắc đến như: hệ thống Pre-Safe tự động bảo vệ, hệ thống Attention Assist cảnh bảo mất tập trung, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESp cân bằng điện tử, hệ thống Crosswind Assist,…

Mercedes S400Mercedes S400 Mercedes S400 Mercedes S400 Mercedes S400 Mercedes S400



Tham khảo nguồn bài viết tại Đánh giá xe Mercedes S400, trải nghiệm cảm giác ông hoàng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.