Header Ads

Xe bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018

Từ hôm nay, Mercedes-Benz đã chính thức cho phép khách hàng đặt mua X-Class

Dù mẫu xe bán tải X-Class 2018 chỉ mới ở dạng Concept và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay nhưng ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt mua mẫu xe này. Số tiền đặt trước chỉ 1.000 bảng Anh.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Cuối tháng 10 năm ngoái, mẫu xe bán tải này đã được trình làng nhưng chỉ ở dạng concept và được hứa hẹn bán ra tại Châu Âu vào cuối năm nay. Tuy nhiên, website chính thức của Mercedes tại  Anh đã bất ngờ nhận đặt hàng mẫu xe này với số tiền đặt cọc chỉ 1.000 USD.

xe bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018

Dù chỉ mới xuất hiện ở dạng concept, điều này đồng nghĩa với việc sẽ còn nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất, nhưng lượng người đặt mua chiếc xe này cũng khá nhiều. Qua đó, mở ra một năm kinh doanh đầy hứa hẹn của chiếc xe này.

xe bán tải Mercedes X-Class 2018

Ngay cả phía Mercedes có mơ cũng không dám nghĩ đến viễn cảnh này, điều này được thể hiện rõ qua bài trả lời báo chí của một quan chức Mercedes: “Sau khi ra mắt ở dạng concept, chúng tôi nhận thấy khách hàng rất mong muốn trở thành 1 trong những người đầu tiên sở hữu chiếc xe này. Đây thực sự là một điều rất đáng kinh ngạc.”

xe Mercedes-Benz X-Class 2018

Đáng tiếc, phía Mercedes-Benz chỉ nhận đơn đặt hàng tại thị trường Anh. Một chi tiết khá bất ngờ là Mercedes không có ý định chào bán mẫu xe này tại Mỹ vốn rất ưa chuộng những chiếc bán tải. Việc Ford F-Series bán chạy như tôm tươi đã phần nào chứng minh điều đó.

Xem thêm xe bán tải siêu sang Mercedes X-Class : https://mercedes-center.com/mercedes-benz-x-class.html

Được biết, X-Class được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc Nissan Navara. Thế nhưng, cách thiết kế của X-Class 2018 và Nissan Navara khác biệt nhau hoàn toàn.

Mercedes-Benz X-Class

Khi xuất xưởng, chiếc xe này sẽ có cả 2 phiên bản dẫn động 1 cầu và 2 cầu. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn động cơ xăng hay diesel. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có động cơ V6 diesel mạnh mẽ. Dù đã nhận cọc nhưng giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ.



Tham khảo nguồn bài viết tại Xe bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.