Header Ads

Đánh giá xe Mercedes S500 Maybach thông số, hình ảnh

Đánh giá chi tiết mẫu xe Mercedes S500 Maybach

Như chúng ta đã biết, dòng S-Class là những sản phẩm hàng đầu của Mercedes, trong đó những model như S600 Maybach hay S500 Maybach là cao cấp nhất.

Một số thông tin xoay quanh chiếc Mercedes S500 Maybach

Sơ lược về dòng Mercedes S-Class Maybach. Được biết, đây là những mẫu xe đẳng cấp nhất trong danh mục sản phẩm của Mẹc. Dòng xe này được định hướng đến những khách hàng siêu giàu, sẵn sàng bỏ cả cục tiền để được tận hưởng một khoang cabin xa xỉ cùng nhiều tính năng an toàn.

mercedes maybach s500

Về ngoại hình, Mercedes S500 Maybach sở hữu số đo 3 vòng như sau: 5.453 x 1.899 x 1.498 mm và chiều dài trục cơ sở là 3.365 mm. Trọng lượng 2,22 tấn. So với những chiếc S-Class tiêu chuẩn, S500 Maybach có trục cơ sở dài hơn 200 mm.

xe mercedes maybach s500

Phần đầu xe sang trọng với phần lưới tản nhiệt 3 thanh nan mạ crom sáng bóng tạo thành 4 tầng, đây là nét đặc trưng của dòng S-Class. Cụm đèn trước được thiết kế bắt mắt, tích hợp  thêm đèn pha LED Multi-beam và dãi đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn sau cũng được trang bị đèn LED. MÂm xe là loại đa chấu 20 inch mạ crom sang trọng.

giá mercedes maybach s500

Như đã đề cập ở phần trên, Mercedes S500 Maybach được tạo ra nhắm vào những khách hàng sẵn sàng bỏ ra bạc tỷ chỉ để sở hữu khoang cabin xa xỉ. Vì vậy, nội thất của Mercedes S500 Maybach chính là điểm mà chúng ta sẽ nói khá kỹ trong bài viết này. Cu thể, tất cả các chi tiết trong không gian cabin đều được chế tác từ gỗ cao cấp, da và kim loại. bên cạnh đó, xe còn được trang bị một đồng hồ hiệu IWC đẳng cấp nhất thế giới ở bảng điều khiển trung tâm để tôn lên nét đẳng cấp của xe.

xe mercedes s500 maybach

ở Mercedes S500 Maybach, nhà sản xuất ô tô Đức rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Theo đó, tất cả các hàng ghế đều có hệ thống sưởi và làm mát, hàng ghế sau được trang bị nhiều tiện nghi giải trí và hưởng thụ không khác gì một phòng khách sang trọng. Ví dụ như trước mặt mỗi hàng ghế sau đều được trang bị một màn hình giải trí riêng, một tủ lạnh mini ở giữ 2 hàng ghế nhằm phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu thưởng thức champage, bàn làm việc riêng,… Bộ sưu tập các tiện nghi xa xỉ đương nhiên không thể thiếu hệ thống âm thanh vòm tuyệt đỉnh Burmester 3D công suất 1.549W 24 loa.

Xem chi tiết và giá xe mercedes s500 mayback : https://mercedes-center.com/mercedes-s500-maybach.html

Mercedes S500 Maybach giá

Là một trong những mẫu xe hàng đầu của Mẹc nên không có lí do gì mà hãng không trang bị cho nó một hiệu suất mạnh mẽ. Ở Mercedes S500 Maybach, người dùng được trang bị khối động cơ V8 Biturbo dung tích 4.7L, công suất cực đại 455 mã lực, momen xoắn 700 Nm, hộp số 9 cấp 9G-Tronic. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe là 8,9 lít cho đoạn đường 100 km.

Trên một mẫu xe đầu bảng không thể thiếu những hệ thống an toàn nhằm bảo vệ tính mạng của các “siêu đại gia”. Nổi bật trong danh sách hệ thống an toàn là hệ thống phòng ngừa va chạm Colinsion Prevention mới nhất của Mẹc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống BAS, hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm, hệ thống cảnh báo mất tập trung,…

giá mercedes s500 maybachmercedes s500 maybach



Tham khảo nguồn bài viết tại Đánh giá xe Mercedes S500 Maybach thông số, hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.