Header Ads

Xe Mercedes-AMG GT4 Concept sắp ra mắt

Mercedes-AMG GT4 Concept sắp ra mắt, hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Được biết, tại sự kiện Geneva 2017 sắp tới, Mercedes-AMG sẽ chơi lớn khi tung ra mẫu Mercedes-AMG GT4 Concept với hiệu suất cực kì mạnh mẽ. Mẫu xe này được phát triển từ chiếc SLS AMG và dự kiến chào bán thị trường vào đầu năm 2018.

xe Mercedes-Benz Amg gt4

Mercedes-AMG GT4 Concept được cho là mẫu xe ra mắt mừng sinh nhật 50 năm của nhãn hiệu AMG. Tại sự kiện sắp tới, mẫu xe này sẽ đối đầu trực tiếp với Panamera Turismo của Porsche.

xe Mercedes Amg gt4

Về hiệu suất, Mercedes-AMG GT4 Concept sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.0L Twin-Turbo như những chiếc SLS AMG trước đó. Tuy nhiên công suất cực đại của nó lại lên đến 600 mã lực.

2018-Mercedes-Benz-Amg-gt4

Tuy vẻ ngoài không khác SLS AMG nhưng Mercedes-AMG GT4 Concept lại được hãng chọn làm người thừa kế vị trí của chiếc CLS Shooting Brake. Thân xe của Mercedes-AMG GT4 Concept được làm từ hợp kim nhôm, khung gầm được phát triển từ chất liệu thép siêu cứng nhờ đó giúp GT4 Concept có trọng lượng nhẹ hơn so với các mẫu xe có cùng kết cấu. Bên cạnh đó, hệ thống treo độc đáo trên GT4 Concept cũng khiến xe trở nên đặc biệt hơn các sản phẩm khác của AMG.

giá Mercedes-Benz Amg gt4

Như bản concept, phiên bản sắp sản xuất của GT4 Concept sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 mới nhất có 2 tầng công suất. ngoài ra, mẫu xe này còn có phiên bản động cơ 3.0 để cạnh tranh với Panamera Turismo của Porsche. Hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn.
Mercedes-Benz Amg gt4



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-mercedes-amg-gt4-concept-sap-ra-mat.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.