Header Ads

1 triệu chiếc xe Mercedes đang gặp phải lỗi này

Có đến 1 triệu chiếc xe Mercedes đang gặp phải lỗi này. Mercedes-Benz đang tiến hành thu hồi trên diện rộng

Được biết, hiện có khoảng 1 triệu chiếc xe mang thương hiệu này đang gặp phải 1 lỗi ở cầu chì có thể dẫn đến cháy nổ. Do đó, hãng xe của Đức buộc lòng phải ra lệnh triệu hồi 1 triệu chiếc xe này.

[caption id="attachment_3547" align="aligncenter" width="750"]mercedes c200 Ảnh minh họa[/caption]

Theo đó, hãng xe Đức đã bắt đầu chiến dịch thu hồi cách đây vài ngày. Theo tờ Automottive News, có khoảng 1 triệu chiếc xe thuộc diện thu hồi. Những chiếc xe có nguy cơ cháy nổ do cầu chì gồm những dòng như CLA-Class, E-Class, C-Class và 2 dòng xe khác thuộc phân khúc crossover là GLA-Class, GLC-Class cũng được yêu cầu trả về nhà máy. Đặc biệt, những chiếc xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2015 – 2017 sẽ có nguy cơ cao hơn.

mercedes c250

Theo ghi nhận, hiện chưa có thương vong đáng tiếc nào xảy ra do lỗi trên mặc dù đã có đến 51 vụ cháy xảy ra.

Hãng Mercedes-Benz cho biết, nguy cơ cháy nổ sẽ đến từ việc động cơ khó khởi động, do đó người dùng có gắng khởi động máy, theo đó khiến cầu chì bị quá nhiệt dẫn đến nổ.

giá xe Mercedes-Benz E300 2017 AMG Line

Về cách khắc phục, Mercedes-Benz sẽ thay mới hoàn toàn cầu chì trên những chiếc xe bị thu hồi. tại Mỹ, sẽ có khoảng 307.629 chiếc xe đang có mặt trên thị trường đối diện với nguy cơ này.

Những chiếc xe đang chuẩn bị được hãng bán ra sẽ được thay mới hoàn toàn trước khi đưa ra showroom, một đại diện Mercedes-Benz cho biết.

Mercedes-center



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/1-trieu-chiec-xe-mercedes-dang-gap-phai-loi-nay.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.