Header Ads

Mercedes-Benz X-Class – mẫu xe bán tải trong tương lai

Mercedes-Benz X-Class – mẫu xe bán tải trong tương lai. Sang trọng và hiện đại.

Concept chiếc Mercedes-Benz X-Class được phát triển dựa trên nền tảng Nissan Navara.

Tại sự kiện Motor Show 2017 vừa diễn ra cách đây ít ngày, Mercedes tiếp tục giới thiệu đến công chúng Concepr của chiếc  X-Class thế hệ mới. Trước đó, chiếc xe này cũng đã được hãng giới thiệu tại 1 sự kiện diễn ra tại Thụy Điển.

Mercedes-Benz X-Class

Chiếc X-Class Concept xuất hiện mới đây khá đẹp mắt với ngoại thất màu trắng, bộ mâm 22 inch hầm hố, đuôi xe nổi bật với cụm đèn LED. Mẫu xe này được hãng gọi với cái tên Stylish Explorer.

Mẫu xe này được phát triển từ nền tảng của 1 chiếc Nissan Navara, đây là kết quả của cái bắt tay giữa 2 nhà sản xuất này. để khác biệt với chiếc Nissan Navara, Mercedes đã đầu tư khá nhiều vào phần ngooại thất của chiếc xe này.

[caption id="attachment_1042" align="aligncenter" width="640"]xe Mercedes-Benz X-CLASS 2017 Mercedes-Benz X-CLASS 2016[/caption]

Dự kiến, khi bán ra, mẫu xe này sẽ có cả phiên bản dẫn động 1 cầu lẫn 2 cầu. Phiên bản cao nhất sẽ có khối động c7 V6 diesel và hàng loạt tùy chọn động cơ xăng, diesel 4 xi lanh.

Hiện tại, giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được hé lộ. Theo Mercedes, hãng sẽ xuất bán X-Class tại châu âu vào cuối năm 2017.

Mercedes-Benz X-CLASS

https://mercedes-center.com



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-x-class-mau-xe-ban-tai-trong-tuong-lai.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.