Header Ads

Lắp thiết bị định vị chống trộm cho xe Mercedes

Đảm bảo an toàn cho xe Mercedes của bạn với thiết bị định vị

Thương hiệu xe Mercedes là thương hiệu sản xuất xe ô tô, xe du lịch,..  lâu đời nhất trên thế giới. Xe Mercedes còn đi tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ tiên tiến và những tính năng mới ưu việt về độ an toàn nhất trên toàn cầu. Lựa chọn hãng xe nổi tiếng và đắt tiền như vậy cũng đồng nghĩa phải lo lắng vì rất dễ mất cắp. Do đó, thiết bị định vị ra đời để phòng chống và có thể tìm lại được khi bị kẻ trộm lấy cắp là rất cần thiết.

Mercedes s500 l

Chức năng của thiết bị định vị lắp đặt cho xe hơi Mercedes.

Thiết bị định vị GPS sau khi được lắp đặt cho xe, quý khách chỉ cần có máy tính kết nối mạng wifi là có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ các thông tin về xe như:
– Vị trí tức thời của xe
– Vận tốc đang đi, đang dừng hay đang chạy, đã dừng hoặc đỗ bao nhiêu thời gian
– Các trạng thái xe như động cơ có nổ máy không, điều hòa có hoạt động không, động cơ phụ (xe chuyên dụng) v.v…

Nếu không có thời gian để xem ngay tại thời điểm thì đừng lo lắng bởi hệ thống máy chủ đã lưu lại tất cả thông tin của xe và khách hàng có thể xem lại, thời gian tối đa xem lại lên đến 12 tháng.
– Báo cáo tổng số Km di chuyển trong ngày
– Báo cáo lộ trình xe di chuyển
– Báo cáo các trạng thái xe bật hay tắt ở những thời điểm nào
– Báo cáo các điểm xe dừng đỗ.
– Xuất files Exel hoặc files PDF hỗ trợ cho kế toán cuối tháng tính cho lái xe v.v…

Khi xe bị mất trộm, chủ xe Mercedes lái xe có thể truy cập vào trang quản trị giám sát hành trình xe trực tuyến để xác định vị trí, hành trình của xe,.. nhờ đó có thể giúp chính mình tìm lại được chiếc xe

Sau khi đã hiểu sơ bộ những chức năng của thiết bị, quý khách nên có thêm lưu ý sau khi dự định mua thiết bị định vị cho các dòng xe của Mercedes như Mercedes C-Class, E-Class hay S-Class

thiết bị định vị

Không nên lựa chọn thiết bị định vị kém chất lượng

Việc lựa chọn một thiết bị định vị đảm bảo chất lượng gắn vào xe Mercedes là rất cần thiết. Dựa vào những dấu hiệu sau thì ta dễ dàng nhận biết sản phẩm có đạt chất lượng hay không:

Nơi sản xuất rõ ràng, tốt hơn hết là sản phẩm của công ty trong nước

Bởi chỉ có những nhà sản xuất uy tín trong nước mới đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ GTVT quy định theo Nghị định số 91 do Thủ tướng chính phủ ban hành.
Bên cạnh đó, địa chỉ sản xuất phải là những cơ sở, công ty uy tín, có giấy phép hoạt động do Bộ Thông tin và truyền thông cấp. Hiện nay có khoảng 55 doanh nghiệp cung cấp thiết bị định vị đạt chất lượng. Và công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương tự hào luôn thuộc top đầu về nghiên cứu, sản xuất, lắp đặt bộ định vị GPS cho xe Mercedes với hơn 7 năm kinh nghiệm.

Quy trình bảo hành, bảo trì minh bạch cho khách hàng.

Một chế độ bảo hành tốt là một chế độ đem lại những lợi ích nhiều nhất, tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương chúng tôi luôn lấy sự uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu nên quý khách hãy an tâm lựa chọn thiết bị định vị GPS dành cho loại xe đẳng cấp Mercedes này.
Để có những thông tin thêm về bộ thiết bị định vị này, quý khách vui lòng đến trang web chính thức của công ty Cổ phần Điện tử Ánh Dương: adsun.vn

Tham khảo thêm: mua thiết bị định vị : http://thietbidinhviadsun.vn/



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/lap-thiet-bi-dinh-vi-chong-trom-cho-xe-mercedes.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.