Header Ads

Mercedes Maybach S600

Mercedes Maybach S600 cập bến Việt Nam

Mercedes Maybach S600 là sự kết hợp của thương hiệu Maybach cùng nền tảng Mercedes S600 và được chào giá khá thấp so với những siêu xe khác từ Roll Royce hay Benlty.

Ngoại thất của Mercedes Maybach S600

Sự đổ bộ của các siêu xe vào thị trường Việt Nam càng ngày càng rầm rộ. Không nằm ngoài cuộc chơi, với kinh nghiệm hơn 19 năm có mặt tại thị trường này, vừa qua Mercedes tự tin tuyên bố sẽ trình làng đến 20 mẫu xe trong năm 2015.

mercedes s600

Theo đó, chỉ vòng vài ngày đầu của năm 2015, hãng đã cho ra mắt 4 mẫu xe, bao gồm: GLA250 4Matic, CLS500 4Matic, siêu xe Mercedes-AMG GT-S và xe của giới thượng lưu Mercedes-Maybach S600.

Đáng chú ý trong số 4 mẫu xe vừa ra mắt là chiếc Mercedes Maybach S600. Thương hiệu Maybach độc đáo đã sống lại trên nền tảng Mercedes S600 nhằm làm vừa lòng những khách hàng giàu có cần tìm một mẫu xe đẳng cấp, ấn tượng.

gia xe mercedes s600 maybach

Mercedes Maybach S600 là một chiếc xe vô cùng xa hoa, từ cái nhìn đầu tiên, người dùng đã không khỏi choáng ngộp bởi ngoại hình của xe. Phần ngoại thất được thiết kế nhằm toát lên sự đẳng cấp để xứng tầm với địa vi cao sang của chủ nhân chiếc xe. Đầu xe nỏi bật với lưới tản nhiệt lớn dãng 3 nan kép, các nan dọc được mạ crom sáng bóng. Không chỉ phần lưới tản nhiệt, các chi tiết nhỏ trên xe như cản trước/cản sau, thân xe, 2 chụp ống xả kép đều được mạ 1 lớp crom sáng bóng nhờ đó mang đến cảm giác sang trọng cho những ai ngắm nhìn nó.

Xem thêm xe Mercedes S-Class tại đây

thong so mercedes maybach s600

Mercedes Maybach S600 sở hữu những nét đặc trưng của dòng S-Class tiêu chuẩn với chiều dài tổng thể 5.453 mm, trục cơ sở dài thêm 20cm, sự thay đổi này nhằm tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau. Cửa sổ trời MAGIC SKY CONTROLđộc đáo với kính đổi màu cùng kích thước siêu rộng mang đến những trải nghiệm thú vị. Mâm xe có kích cỡ 19 inch đa chấu kép vô cùng bắt mắt khi xe lăn bánh trên đường.

Dù được phát triển từ nền tảng S-Class nhưng mẫu xe sang này vẫn mang một số bản sắc của MayBach như Logo thương hiệu này được gắn trên cột C, lưới tản nhiệt, cản trước, cột B được mạ crom.

Nội thất của Mercedes Maybach S600

Nội thất là nơi phô diễn những tinh hoa mà thượng khách tận hưởng. Chất liệu ngập tràn là gỗ và da, điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ như đồng hồ Thụy Sĩ IWC chính giữa bảng điều khiển trung tâm, nước hoa trầm hương Agarwood có giá đắt hơn vàng.

mercedes maybach s600

Bản chất là một chiếc xe xa xỉ bậc nhất thế giới nên Mercedes-Benz đã không tiếc tay trang bị cho mẫu xe này rất nhiều tính năng nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không khác gì một ông hoàng. Ví dụ như hàng ghế trước có chức năng massage với 6 chế độ, trong đó có 2 chế độ có thể kết hợp với hệ thống sưởi nhằm mang đến hiệu ứng không khác gì massage đá nóng. Kính xe có khả năng cách âm, phản xạ tia hồng ngoại và cách nhiệt, bộ thu sóng TV, cảm ứng Touchpad điều khiển trên bệ trung tâm, hệ thống Comand Online truyền thông đa phương tiện, đầu đọc DVD 6 đĩa, đầu đọc thẻ micro SD, bộ nhớ 10GB cho phép khách hàng thỏa sức lưu trữ nhạc và hình ảnh, hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết nối internet, chức năng LINGUATRONIC điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống âm thanh vòm Burmester 24 loa high end 3D, điều hòa đa vùng THERMOTRONIC,…

gia mercedes maybach s600

Ngoài những nét xa hoa trong thiết kế, chọn chất liệu, S600 còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị với hàng loạt các tiện nghi như: ly uống Champage thượng hạng và ngăn để ly, 1 tủ lạnh nhỏ, gói sưởi ấm tiện nghi, ghế hành khách phía trước và người lái có thể điều chỉnh điện, gh6e1 trước có khả năng nhớ 3 vị trí ghế, ghế thương gia ở phía sau có khả năng gập tối đa lên đến 43,5 độtích hợp thêm tính năng đệm đỡ bắp chân,…

Động cơ của Mercedes Maybach S600

Động cơ trên chiếc sedan hạng sang là loại 6 lít V12 công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại 1.900-4.000 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, hệ truyền động cầu sau. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h sau 5 giây.

Hệ thống an toàn trên Mercedes Maybach S600

Là một chiếc xe cao cấp nên sự an toàn của những “đại gia” bên trong cabin luôn được Mercedes-Benz đặt lên hàng đầu. Cụ thể, xe được trang bị một số tinh năng an toàn nổi bật sau: hệ thống MAGIC BODY CONTROL, Direct-Steer hệ thống lái trợ lực điện với trợ lực tỉ số truyền lái biến thiên mang đến cảm giác lái tối ưu nhất, chức năng cảnh báo mất tập trung ASSIST ATTENTION, chức năng hỗ trợ đổ xe, chức năng hỗ trợ quan sát ban đêm, hệ thống PRE-SAFE mới nhất của Mercedes, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống BAS, hệ thống ESP, hệ thống ổn định thân xe khi gió thổi ngang, đèn Adaptive nhấp nháy, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO

hinh anh mercedes maybach s600

Với giá bán chính hãng gần 14 tỷ đồng, Maybach S600 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn dòng S-Class. Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi cùng sự cải tiến hơn, và đặc biệt là thương hiệu Maybach.

Dù giá bán “khá rát” nhưng đại diện của hãng cho biết đã có hơn 10 đơn hàng và dự kiến trong năm 2015 sẽ có 50 chiếc được xuất xưởng.

Vì sao nên chọn mua Mercedes Maybach S600 tại Mercedes Center

Mercedes Center là một trong những website hàng đầu về kinh doanh các dòng xe từ Mercedes. Nội dung, hình ảnh được thể hiện chân thật, rõ ràng nhất.

Luôn cập nhật bảng giá, chương trình khuyến mãi và các hỗ trợ từ nhà sản xuất.

Giá bán luôn thấp nhất thị trường.

Cung cấp trọn gói và nhanh nhất các dịch vụ liên quan đến xe như: hỗ trợ vay trả góp khi mua xe, chọn biển số đẹp, đăng ký bảo hiểm, đăng ký trước bạ…

Thông số kỹ thuật xe Mercedes Maybach S600 năm 2017

gia-Mercedes-maybach-S600 thong-so-Mercedes-maybach-S600 Mercedes-maybach-S600

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-maybach-s600.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.