Header Ads

Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Đánh giá xe sang Mercedes GLS 500 giá hơn 6 tỷ đồng

Mercedes GLS 500 thuộc dòng GLS – Class ( dòng xe thay thế GL trước đây ) với không gian nội thất rộng lớn, sang trọng đủ cho 7 người lớn. Hiện tại, tại Việt Nam, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

Ngoại thất của Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, Mercedes GLS 500 là mẫu xe có vẻ ngoài lớn nhất. Cụ thể, xe có chiều dài cơ sở lên đến 3.075 mm, lớn hơn rất nhiều nếu đặt cạnh những mẫu SUV khác như Audi Q7 hoặc BMW X5.

Về phong cách thiết kế, GLS 500 sở hữu vẻ ngoài mềm mại hơn khá nhiều so với những chiếc thuộc dòng GL trước đây. Xe dùng mâm đa chấu có kích cỡ lên đến 21 inch và được mạ 1 lớp kim loại sáng bóng giúp vẻ ngoài xe trông bóng bẩy hơn.

Mercedes GLS 500 2017

Phần đầu xe trông khá khỏe khoắn với nắp capo được thiết kế dập nổi cơ cắp, phía dưới là Logo ngôi sao 3 cánh to bản đi kèm 2 thanh nan được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, phần cản trước, cản sau cũng được mạ crom sang trọng.

Cụm đèn phía trước được thiết kế lại trông rất hiện đại và tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng thông minh.

Nội thất của Mercedes GLS 500 2017

Nếu bạn cảm thấy thất vọng với GL-Class bao nhiêu thì Mercedes GLS 500 2017 bù đắp lại cho bạn bất nhiêu. Với rất nhiều sự thay đổi, Không gian bên trong của mẫu xe này khác biệt hoàn toàn so với thế hệ GL.

Điểm gây ấn tượng đầu tiên với người dùng chính là cửa sổ trời siêu rộng, giúp mang đến cho hành khách nhưng trải nghiệm như được hòa mình vào thiên nhiên, thỏa sức chinh phục những cung đường off-road. Vì thế, người dùng sẽ không cảm thấy bí bách, ngộp thở khi ngồi bên trong khoang cabin mặc dầu xe có tới tận 7 chỗ.

Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Kế đến, toàn bộ các chi tiết bên trong khoang nội thất đều được bọc da và gỗ cao cấp, đây cũng là điều khác biệt hoàn toàn so với GL-Class trước đó. VÔ – lăng được cải tiến, màn hình và cụm đồng hồ mới và lớn hơn. Ngôn ngữ thiết kế được tối giản hơn giúp trông hiện đại và mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Ở hàng ghế thứ 2, khách hàng có thể tùy chọn 2 hoặc 3 ghế ngồi và trước mỗi ghế đều được trang bị một màn hình cảm ứng phục vụ cho nhu cầu giải trí trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ 3 khá rộng, đủ cho 2 người lớn, người dùng có thể tùy chỉnh tựa đầu ở hàng ghế này để thoải mái hơn cũng như bảo vệ cổ khi có sự cố xảy ra.

xe Mercedes GLS 400

Các cửa xe có khả năng cách nhiệt, cách âm, kính ở khoang sau được làm tối, có khả năng chống rung, chống ồn giúp hành khách cảm thấy vô cùng thoải mái dù trong bất kì môi trường nào

Về các tiện nghi, Mercedes GLS 500 không thiếu bất kì tính năng hiện đại nào, có thể kể như: hệ thống âm thanh vòm, hệ thống giải trí Apple CarPlay,…

Động cơ của Mercedes GLS 500

Mercedes GLS 500 4 Matic sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.663 cc cho phép sản sinh công suất cực đại lên đến  455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Điểm đáng ghi nhận nhất của mẫu xe này chính là khả năng tăng tốc ấn tượng của nó. Dù có vẻ ngoài khá to nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h. Ngoài ra, Mercedes GLS 500 còn gây ấn tượng với khách hàng ở khoản tiết kiệm nhiên liệu. thông số ấn tượng không đồng nghĩa với việc sẽ hao tốn nhiên liệu, ở mẫu xe này, người dùng chỉ mất 11,5 lít cho 100 km.

xe Mercedes GLS 500 2017

Một số tính năng đáng chú ý khác trên Mercedes GLS 500

Đầu tiên là hệ thống điều hòa Ion lọc không khí giúp mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong xe dù trong trường hợp Full người ( 7 chỗ ). Bên cạnh đó, xe còn được trang bị một hệ thống camera lùi 360 độ giúp tài xế quan sát tốt hơn, xung quanh xe là các túi khí giúp giảm thiểu tai nạn. Hệ thống cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST cũng là một điểm cộng đáng chú ý của chiếc xe này. Xe được trang bị hệ thống khóa KEYLESS thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Khả năng tối đa hóa không gian chứa đồ cũng là một điểm mà cá nhân mình vô cùng thích thú, 2 hàng ghế sau có thể gập lại bằng một điều khiển thông minh giúp những túi va li, đồ đạc cồng kềnh không còn là điều đáng sợ khi phải đi xe.

Ngoài ra còn một số tính năng khác như: hệ thống phòng ngừa va chạm mới nhất của Mercedes – COLLINSION PREVENTION, hệ thống chủ động đổ xe đi kèm hệ thống PARKTRONIC dò tìm không gian đổ xe thích hợp, hệ thống PRE-SAFE, hệ thống đèn nhấp nháy Adaptive, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ người lái dễ dàng điều khiển xe và thân xe ổn định khi có gió thổi ngang thân xe, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống BAS, hệ thống ổn định thân xe ESP, …

Thông số kỹ thuật xe Mercedes GLS 500 4MATIC

thông số Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017thong so Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017gia Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Mercedes-center.com



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-gls-500-4matic.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.