Header Ads

Mercedes E250 AMG 2017

Tìm hiểu chi tiết mẫu Mercedes-Benz E250 AMG phiên bản 2017

Hãng Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt chiếc Mercedes E250 AMG 2017 với diện mạo hoàn toàn mới đi cùng nhiều cải tiến sáng giá bên trong.

Mercedes E250 AMG 2017 và những điểm đáng chú ý

Mercedes E250 2017, người dùng sẽ có 2 tùy chọn, bao gồm bản tiêu chuẩn Exclusive và bản Avantgarde và AMG. Hai phiên bản này sẽ có đôi chút khác nhau về cách thiết kế lưới tản nhiệt ở phần đầu xe. Trong đó, bản tiêu chuẩn Exclusive sẽ sử dụng loại lưới tản nhiệt truyền thống và biểu tượng ngôi sao 3 cánh nằm trên nắp capo. Bản còn lại được trang bị lưới tản nhiệt loại 2 thanh ngang và chính giữa là ngôi sao 3 cánh được mạ crom sáng bóng.

giá xe Mercedes E250 AMG

phần ngoại thất và nội thất của Mercedes E250 AMG có độ hoàn thiện cao. Các chi tiết từ lớn đến nhỏ đều toát lên sự sang trọng và mạnh mẽ đúng với chất AMG khỏe khoắn.

Ngoại thất của Mercedes E250 AMG

Mercedes E250 AMG là phiên bản tùy chọn với gói AMG thể thao, vì thế các chi tiết trên xe như cản trước, cản sau, ốp sườn xe, ống xả kép,… mang đậm phong cách của dòng AMG. Nhìn chung, thân xe là một kiến trúc khá mượt mà với những đường nét vuốt từ trước ra sau đúng chất Mẹc.

xe Mercedes E250 2018

Công nghệ đèn LED xuất hiện ở khá nhiều vị trí trên xe, từ cụm gương, đèn hậu đến khoang nội thất giúp xe trông vô cùng hiện đại. Xe sở hữu bộ mâm 18 inch 5 chấu kép mang phong cách AMG mạnh mẽ. Số đo 3 vòng của xe lần lượt là, chiều D 4.879 mm x chiều R 1.854 mm x chiều C 1.854 mm, chiều dài cơ sở 2.874 mm.

Nội thất của Mercedes E250 AMG

So với phiên bản cũ, nội thất của Mercedes E250 2017 mới thực sự là bước tiến trong cách thiết kế. Theo đó, khoang nội thất của chiếc xe này có nét sang trọng, tinh tế không khác dòng S-Class xa xỉ của hãng. Điều này cũng chứng minh cho tuyên ngôn: “E-Class 2017 là phiên bản thu nhỏ của dòng S-Class, C-Class”.

giá Mercedes E250 chính hãng

Bánh lái 12 chức năng thiết kế 3 chấu được bọc 1 lớp da Nappa cao cấp. Táp lô, đồng hồ hiển thị số thể thao, ghế ngồi, cửa xe,… đều được gia công từ kim loại, bọc da giúp không gian bên trong xe trở nên sang trọng hơn bào giờ hết. Ghế ngồi đóng vai trò hết sức quan trọng trong những chuyến hành trình vì thế các ghế của mẫu xe này đều được Mẹc trang bị bộ điều khiển chỉnh điện nhờ đó có thể tùy chỉnh độ cao, xa gần, tựa lưng, lưu 3 chế độ thường sử dụng… giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho hành khách nếu phải ngồi trong 1 thời gian dài.

Như vừa chia sẻ, Mercedes E250 2017 sở hữu không gian nội thật xa xỉ, hiện đại không kém dòng S-Class cao cấp nên chúng ta sẽ không cảm thấy ngạc nhiên với những tiện nghi mà xe đươc trang bị. Theo đó, xe sở hữu một vô – lăng mới, các nút điều khiển trên màn hình cảm ứng khá nhạy giúp cho mọi thao tác của người dùng trở nên trơn tru và mượt mà hơn đời trước.

thông số Mercedes E250

Chưa hết, ở mẫu xe này, người dùng còn có hai màn hình TFT 12,3 inch, gói Hat Comfort, hệ thống đèn viền nội thất với 64 màu khác nhau, hệ thống điều hòa Thermotronic, mở cốp xe từ xa, hiển thị nhiệt độ trong xe và ngoài trời,…

Hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa 590 watt mà xe được trang bị là một trong những điều mà bản thân mình cảm thấy khá kết. Dàn âm thanh này sẽ mang đến cho hành khách những phút giây thưởng thức âm nhạc chẳng khác gì đang ngồi thư giãn tại một phòng khách sang trọng nào.

Khả năng vận hành của Mercedes E250 AMG

Về hiệu năng, Mercedes E250 AMG sở hữu động cơ I4 công suất cực đại đạt 211 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 350 Nm. Xe dùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h của xe chỉ 7,4 giây và vận tốc tối đ axe có thể đạt đến là 243 km/h. Mức tiêu thụ nhiện liệu của xe là 5.8 – 6.1 lít cho 100km.

Mercedes E250 AMG giá bao nhiêu

Luôn đề cao sự an toàn của tất cả hành khách vì thế E250 AMG cũng được Mercedes trang bị một loạt các hệ thống an toàn, nổi bật trong đó như: Direct-Steer hệ thống lái trợ lực điện với trợ lực, DIRECT SELECT cần số điều khiển điện phía sau tay lái, chức năng ECO/START tự động tắt máy xe khi dừng giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, hệ thống chủ động đổ xe và dò tìm không gian đổ xe phù hợp, camera lùi, hệ thống ATTENTION ASSIST giúp cảnh báo mất tập trung, PRE-SAFE hệ thống tự động bảo vệ, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tựa đầu giảm chấn thương cho ghế trước NECK-PRO, hệ thống khóa cửa trung tâm và mở khóa khi gặp phải trường hợp khẩn cấp….

Mercedes E250 gia bao nhieu

Mẫu xe Mercedes E250 2017 nổi bật với hệ thống Drive Pilot ( hệ thống bán lai tự động ) cho phép xe khi điều khiển trên các đoạn đường cao tốc với vận tốc lên đến 210 km/h. bên cạnh đó, chiếc “xế hộp” này còn được trang bị một tính năng khá thú vị, tương tự những chiếc BMW thuộc dòng 7 – series. Đó là khả năng tự điều khiển xe vào và ra chỗ đỗ qua một ứng dụng trên smartphone

Vì sao nên chọn mua Mercedes E250 AMG 2017 tại Mercedes Center

  • Mercedes Center là một trong những website hàng đầu về kinh doanh các dòng xe từ Mercedes. Nội dung, hình ảnh được thể hiện chân thật, rõ ràng nhất.
  • Luôn cập nhật bảng giá, chương trình khuyến mãi và các hỗ trợ từ nhà sản xuất.
  • Giá bán luôn thấp nhất thị trường.
  • Cung cấp trọn gói và nhanh nhất các dịch vụ liên quan đến xe như: hỗ trợ vay trả góp khi mua xe, chọn biển số đẹp, đăng ký bảo hiểm, đăng ký trước bạ…

Thông số kỹ thuật xe Mercedes AMG E250 2017

gia mercedes e250gia Mercedes AMG E250 2017Mercedes AMG E250 gia bao nhieuthông số Mercedes AMG E250 2017 thong so Mercedes AMG E250 2017



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-e250-amg.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.