Header Ads

Đánh Giá Mercedes-Benz C200 2017, Ảnh, thông số

Mercedes C200 mẫu sedan hạng thượng lưu tầm trung hút khách nhất việt nam

Thống kế gần đây cho biết xe Mercedes-Benz C200 đang là kiểu dáng xe đi đầu về doanh số bán ra trong phân khúc thị trường sedan hạng thượng lưu cỡ trung bình tại thị phần Việt Nam. C200 được đánh giá là bản thu bé dại của dòng S-Class đẳng cấp và sang trọng, & chế tạo nhắm vào nhóm đối tượng người tiêu dùng hành khách trẻ tuổi, năng nổ & thành đạt.

phong cách thiết kế của xe Mercedes C200

vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, mới nhất pha một chút ít hình dáng thể thao góp thêm phần giúp mẫu xe này đánh bại các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Phần nắp sau xe được làm kéo dãn ra & khoang hành khách được đẩy lùi ra sau khiến cho tổng thể con xe có “hơi hướng” của môt chiếc xe hình dáng thể thao. Lưới tản nhiệt, hốc lấy gió cỡ to và khối hệ thống ống xả khói cũng được thiết kế mang phong cách trẻ khỏe mạnh khỏe.

thong so ky thuat mercedes benz c200

Cụm đèn trước được thiết kế rõ nét hơn, tích hợp thêm dải đèn Full LED chiếu sáng buổi ngày. Số đo 3 vòng của C200 có vẻ như “hoành tráng” hơn đời trước nhưng trọng lượng lại được giảm xuống đáng kể, điểm này đó là sản phẩm của vấn đề hãng trang bị vật liệu nhôm cao cấp thay cho thép không gỉ. Rõ ràng, trọng lượng xe giảm gần 100 kg so với đời cũ nhưng chiều dài cơ sở x bề rộng x độ cao đại lý lại ngày càng tăng 100 x 36 x 80 mm. Sự gia tăng kích thước này giúp xe trang bị vẻ ngoài đẳng cấp không khác dòng S-Class cao cấp. Qua thực thi trải nghiệm, dù trang bị kích thước “ngoại cỡ” nhưng C200 dịch rời trên đường phố Việt Nam cũng tương đối ổn.

kích cỡ thiết kế bên ngoài được nới dài giúp đỡ cho khoảng không gian bên trong xe hình như thoáng đãng hơn. Theo đó, khoảng vắng giữa 2 các ghế được ngày càng tăng 36mm & khoảng vắng trần ngày càng tăng 55mm.

hình ảnh mercedes c200

Xe được sử dụng gương chiếu sau có tác dụng chống nắng giúp người lái không xẩy ra lóa mắt lúc lái e vào đêm tối. Đèn báo rẽ đường được đã nhập vào lên kiếng chiếu hậu. Gương chiếu sau này có thể gập điện hoặc chỉnh tay tùy ý muốn quý khách. Đèn chiếu hậu trên gương, đèn phanh thứ ba, cụm đèn sau theo technology LED.

xe Mercedes-Benz C200 sở hữu bộ mâm 17 inch 5 chấu kép cùng lốp xe run-flat làm cho xe hoàn toàn có thể vận hành ngay trong khi bị xẹp.

hinh xe mercedes c200

thiết kế bên trong và các tiện dụng của xe Mercedes C200

khi quan sát vẻ bên ngoài của xe này, người sử dụng dễ bị choáng ngợp bởi cách phong cách thiết kế tươi trẻ cùng các họa tiết mạnh mẽ thì đến khi bước đến bên trong cabin, các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi thao tác sang trọng, tinh tế. Vật liệu chính trong các việc Kiểu thiết kế nội thất của kiểu dáng xe này đó là nhôm cao cấp, gỗ & da. Mẫu xe này đã được sở hữu các ghế trước mang phong cách dáng thể thao bọc da thời thượng, vô – lăng cũng được bọc 1 lớp da Nappa. Bảng đồng hồ dạng 2 ống, tay lái của xe 3 chấu bọc lớp da Nappa phía bên ngoài giúp chống bám các giọt mồ hôi, vân tay. Ghế tài xế vô cùng dễ dàng với khả năng cấu hình thiết lập điện (độ cao ghế, xa/gần, độ nghiêng mặt ghế, sống lưng ghế).

chi tiet mercedes c200

các tiện nghi thư giãn đi kèm theo cũng là một điểm nổi bật không thể không có lúc kể về con xe này. Tại C200, người sử dụng được hỗ trợ màn hình TFT 5.8 inch sắc nét, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, internet, khối hệ thống âm lượng vòm Burmester 13 loa có công năng 590 watt, hệ thống điều hòa không khí auto Air-Balance, khối hệ thống lớp nước hoa với 4 hương tùy chọn lựa, khối hệ thống đi đường GPS, & còn nhiều tiện nghi tân tiến khác.

mec benz c200 gia

hệ thống siêu an toàn & hiệu suất của xe Mercedes-Benz C200

xe Mercedes-Benz C200 được trang bị động cơ I4 với công suất lớn nhất đạt 184 HP tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút. Dù những thông số kỹ thuật vừa nêu Chưa hẳn thuộc hàng “bá đạo” nhất nhưng so với các đối thủ cũng hông hề tệ 1 chút nào. Trải nghiệm thực tế bên trong xe khá yên tĩnh do bộ hộp số 7 cấp tự động hóa được hãng nâng cấp nên xe quản lý và vận hành rất quyến rũ.

c200 giá

mức độ vận hành của Mercedes-Benz C200 sẽ làm hầu hết người sử dụng ưa thích bởi sự thăng bằng & cân bằng nhất là trường hợp xe đang làm việc với vận tốc cao. Đến đây, chắc chắn các bạn sẽ tự hỏi: “thế thì cảm giác lái thế nào?”. Xin thưa là, cảm giác lái vô cùng thoải mái. Với hệ thống treo khí mới thì dù ngồi tại dãy ghế sau cũng đều có xúc cảm rất tuyệt vời. Còn với chính sách Comfort, tài xế & hành khách sẽ được cảm thấy được sự êm ái khi di chuyển trên quãng đường dài.

trường hợp, người lái xe chuyển hẳn qua chính sách Sport+, động cơ xe sẽ phản xạ nhanh lẹ hơn, chân ga sẽ cực kỳ bốc, nói cho vui là “đạp mạnh là dính ghế”, tay lái của xe sẽ khá đầm và chắc. Nếu bạn có nhu cầu tự trang hoàng chính sách lái yêu thích, chúng ta có thể chọn Invidiual.

mercedes c200 mau trang den

ở các quãng đường nhấp nhô, nhiều ổ gà ổ voi, xe Mercedes-Benz C200 cho quý khách xúc cảm êm ái không xẩy ra xóc.

Mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải của xe vào khoảng 5.5 lít trên 100km cho quãng đường dung dịch, đặc điểm này sẽ làm rất nhiều khách hàng phải quá bất ngờ. Theo cũng như Mercedes cho thấy, trong thời gian thử nghiệm, xe còn cho mức tiêu thụo nhiên liệu ít hơn vô vàn con số vừa nêu, cụ thể là dưới 5 lít/100km. Con số 5.5 lít cho 100km đó là lúc xe điều khiển xe trên đoạn đường dung dịch, của cả cao tốc & đường nội đô. Tìm hiểu thêm nhận xét xe Mercedes-Benz C200 năm 2017, Hình ảnh, thông số tại Mercedes Center Việt Nam

mẫu mã xe này cho quãng thời gian tăng cường từ 0 – 100km/h trong vòng 6,6 giây và gia tốc lớn cực đại lên tới 250 km/h, xe dùng dẫn động cầu sau.

Mercedes-Benz C200 không chỉ là quản lý và vận hành tiết kiệm n hiên liệu mà vẫn còn sở hữu một danh sách dài các hệ thống an toàn nhằm mục tiêu mang lại sự yên tâm cho mọi khách hàng trên xe. Một vài hệ thống an toàn mà bạn cũng có thể kể ở đây như: hệ thống ABS chống bó cứng phanh , khối hệ thống BAS hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ASR chống trơn lúc tăng cường, hệ thống ESP cân bằng thân chiếc xe, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi xe vào đường cua, bổ trợ xe vào đường cua an toàn & đích thị hơn giúp người tài xế tiến hành các góc cua nhẹ dịu & cực kỳ êm ái, khối hệ thống Crosswind Assist bổ trợ người điều khiển điều khiển và tinh chỉnh xe an toàn & một cách đơn giản hơn những khi có gió mạnh thổi ngang thân chiếc xe, 6 bóng khí, kiểu phanh Adaptive… ở xe Mercedes-Benz C200 người sử dụng còn tồn tại tùy chọn với gói Phụ kiện Deluxe có giá 103,4 triệu vnđ, bao gồm: cánh lướt gió mui xe, cánh lướt gió trước, cánh lướt gió sau,….

mercedes c200 mau den noi that vang

Đại gia sản xuất oto từ Đức cho thấy tham vọng tương đối lớn ở thị phần Việt Nam khi buôn bán chiếc xe này với giá chỉ 59.000 $ đã kể cả VAT. Việc hạ giá xe xuống dưới mức 60.000 $ giúp hãng đơn giản tiếp cận với nhóm đối tượng người sử dụng khách hàng có thu nhập trung bình nhưng lại yêu cầu sở hữu 1 chiếc xe sang mang uy tín “Mẹc”, qua đó còn làm hãng tạo với lợi thế trước những phe đối lập khác cũng như Audi hay BMW.

Merc benz C200 doi 2017

nhìn toàn diện, Mercdes C200 là một mẫu mã xe khá toàn diện trên thị trường ô tô hiện tại. Ở kề bên những ưu thế đến từ vẻ ngoài, hiệu năng thì yếu tố giá cả cạnh tranh và đối đầu mà hãng đang thực hiện cho mẫu xe này cũng là môt điểm khá đặc biệt công bố quyết định sự thành bại trong cuộc đua doanh thu.

Merc benz C200 2017

Tại Sao hãy lựa chọn mua Mercedes-Benz C200 ở Mercedes Center

  • Mercedes Center là 1 trong những website cao cấp về sale các thể loại xe từ Mercedes. nội dung, Hình ảnh được biểu hiện chân thực, một cách rõ ràng nhất.
  • luôn cập nhật BẢNG giá xe Mercedes tại Việt Nam đời 2017, chương trình Tặng Kèm & các hỗ trợ từ nhà cung cấp.
  • giá cả luôn thấp nhất thị phần.
  • cung ứng trọn gói và nhanh nhất các dịch vụ tác động đến xe như: bổ trợ vay trả góp khi tậu xe, chọn biển số đẹp, làm đăng ký bảo hiểm, đăng ký trước bạ…

thông số kỹ thuật của Mercedes-Benz C200 đời 2017

Thông số mercedes c200hình ảnh mercedes c200

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.