Header Ads

Xe Mercedes E250 AMG 2017

Mercedes E250 AMG năm 2017 – gia tăng hiệu suất, an toàn và tin cậy, tiện dụng, và mang đến những hưởng thụ hấp dẫn hơn

khi làm xong được ra mắt tại sự kiện xe ô tô diễn ra ở Bắc Mỹ vào nửa năm ngoái, xe Mercedes E250 AMG năm 2017 đã bắt đầu có mặt tại thị phần tiêu dùng toàn quốc, đã được cung cấp với mức giá khá thú vị.

ngoại thất của Mercedes E250 AMG năm 2017

được cảm thấy trên hết mà Mercedes E250 AMG 2017 mang đến cho người tiêu dùng chính là nét hình dáng thể thao kết hợp cùng sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng. theo chia sẻ của thay mặt Mercedes, mẫu mã xe này đã được hãng khá chăm chút trong khâu lập trình, chọn vật liệu. cụ thể, thân chiếc xe được chất liệu thép siêu cường và nhôm làm cho xe trông cứng cáp nhưng trọng lượng không hơn to.
IFrame
đối với đời cũ, Mercedes E250 AMG 2017 có chiều dài cơ sở và chiều dài toàn cục lớn hơn. chiều dài cơ sở được tăng thêm 65 mm với những trường hợp đó chiều dài cơ sở cục bộ tăng thêm 43 mm.
E-Class thế hệ mới có 2 bản lưới tản nhiệt. Với phiên bản tiêu chuẩn xe Mercedes E250 AMG năm 2017 phần lưới tản nhiệt xe được làm theo mẫu thanh nan bản lớn, mạ crom sáng bóng, và hình logo tên tuổi ngôi sao được đặt ở giữa.
Mercedes E250 AMG 2017 chiếm dụng mâm xe có form size 18 inch 5 chấu kép theo đẳng cấp dáng thể thao. Cản trước, cản sau và ốp sườn xe cũng mang quý phái hình dáng thể thao khỏe mạnh, chụp ống xả kép thể thao sáng hẳn được đã nhập vào với cản sau, và huy hiệu AMG dáng thể thao được hãng đặt ở không hề ít nơi trên xe.

nội thất xe và tiện dụng của Mercedes E250 AMG năm 2017

cũng như đã đề cập từ trước, dòng E-Class được hãng làm cho mới lại nhằm mang lại nhiều hưởng thụ thú vị cho người tiêu dùng. bởi vậy, phần nội thất và các tiện nghi ở trên xe được trang hoàng & lập trình sẵn khá mới nhất & phong cách.
trên hết, tại ghế để lái, volang mà Mercedes E250 AMG 2017 người sử dụng là loại tay lái dáng thể thao 3 chấu được bọc da Nappa giúp chống bám vân tay & các giọt mồ hôi hiệu suất cao. không gian nội thất phía trong thân của xe toàn bộ được bọc gỗ bóng Ash black color giúp mang đến cho xe nét tinh xảo, đẳng cấp và sang trọng. hơn thế nữa, mặt tấp lô và thành cửa bọc da được gắn kết sắc nét bằng các đường chỉ may rất kì công.
mercedes-e250-amg-2017-2
ngoài ra, thân xe còn được máy điều hòa bằng khối hệ thống lạnh đa vùng THERMOTRONIC giúp không khí phía trong xe lúc nào cũng thông thoáng, trong lành. Mercedes E250 AMG 2017 còn cho phép người dùng thư giãn tốt nhất với khối hệ thống âm lượng tuyệt đỉnh, bổ trợ gắn kết các thiết bị ngoại vi không xa lạ và một màn hình màu của xe TFT 7 inch rõ nét. & còn hàng chục ngàn tác dụng hỗ trợ người lái khác.

động cơ xe & khối hệ thống đáng tin cậy trên Mercedes E250 AMG năm 2017

Mercedes E250 AMG năm 2017 được trang hoàng máy I4 có dung tích làm việc 1991 cc sử dụng hộp số xe tự động 7 cấp 7G-TRONIC + Plus, công suất lớn nhất đạt 155 kW ở 5500 vòng/phút và mo-men xoắn lớn cực đại 350 Nm ở 1200 – 4000 vòng/phút. ngoài các, xe rất có thể tăng cường từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,4s, Vận tốc tối đa đạt 243 km/h, tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 6,1 lít/100km.
tương tự với những mẫu mã xe khác của Mercedes, Mercedes E250 AMG 2017 chiếm hữu không hề ít tính năng hiện đại nhằm mang tới sự đáng tin cậy & lợi ích cho người tiêu dùng.
mercedes-e250-amg-2017
Về mặt tác dụng, E250 AMG 2017 chiếm dụng một số công năng tân tiến như: khối hệ thống ECO mở và tắt có khả năng chủ động ngắt máy khi xe dừng lại, giúp giảm tiêu thụ nguyên nhiên liệu, hệ thống hỗ trợ đổ xe tự động giúp dò tìm và theo ý mình đưa xe vào chỗ đứng khẳng định sẵn, camera sau hỗ trợ người dùng quan sát giỏi khi lùi xe…
bảo đảm an toàn cho toàn bộ hành khách & người lái xe luôn luôn được đặt lên lớn nhất, vì thế E250 AMG năm 2017 sở hữu một list các hệ thống nhằm mục đích giảm lớn nhất tai nạn. tuy nhiên, shop sẽ chỉ liệt kê vài đặc tính rất nổi bật, các bạn có thể xem thêm phẩn biểu đạt để nắm rõ hơn.
kiểu dáng xe này đã được gắn vào công năng được chất nhận cảnh bảo không chú ý ở người điều khiển, xung quanh người điều khiển & quý khách được thiết lập rất nhiều bóng khí nhằm tiết kiệm chấn thương trong lúc có va chạm, khối hệ thống tự động khóa cửa lúc xe chạy & tự Bẻ khóa trong hoàn cảnh khẩn cấp, hệ thống hạn chế bó cứng phanh ABS; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng cường ASR; ổn định thân của xe điện tử ESP…
ẢnhDanh mụcthông số kỹ thuật
mercedes-e250-amg-2017-2- D x R x C
- chiều dài cơ sở
- Tự trọng/Tải trọng xe
- máy
- dung lượng công tác
- công suất lớn nhất
- Mô-men xoắn cực đại
- hộp số xe
- kiểu dẫn động
- tăng cường
- Vận tốc tối đa
- loại xăng-dầu
- Nhiên liệu tiêu hao trung bình
- Dung tích bình xăng dầu chính/Dự trữ
- 4879 x 1854 x 1474 (mm)
- 2874 (mm)
- 1680/565 (Kg)
- 14
- 1991 (cc)
- 155 kW[211 hp] ở 5500 vòng/phút
- 370 Nm tại 1200 - 4000 vòng/phút
- auto 7 cấp 7G-TRONIC + + Plus
- Cầu sau
- 7,4s(0-100 km/h)
- 243 (km/h)
- nguyên nhiên liệu không chì trị số octane 95 hoặc sẽ nhích cao hơn
- 6,1(lít/100 km)
- 80/9,0(lít)
Danh mụcthông số
màu sắc xeTrắng Polar (149), màu Đen Obsidian (197), Nâu Dolomite (526), Xanh Covelline (585), Xám Tenorite (755), màu Bạc Iridium (775), Xanh Cavansite (890), Bạc Diamond (988), Đỏ Hyacinth (996)
nội thất xeDa: Đen (211), Vàng Silk (215), màu Xám Crystal (218), màu vàng Porcelain/Đen (255), màu Xám Crystal/Đen (258), màu Nâu Chestnut (274)
lập trình+ Gói lắp đặt dáng thể thao AMG với cản trước, cản sau & ốp sườn xe lập trình thể thao; đĩa phanh trước đục lỗ; cùm phanh trước in nhãn hiệu ‘Mercedes-Benz’; chụp ống khói kép mạ bóng đã nhập vào với cản sau; huy hiệu ‘AMG’ ở chỗ nắp cốp sau; tay lái của xe thể thao 3 chấu bọc da nappa; bàn đạp dáng thể thao ốp thép không gỉ; thảm sàn in nhãn hiệu ‘AMG’
+ lưới tản nhiệt của xe 2 nan với logo mercedes ở trung tâm
+ Mâm xe dáng thể thao AMG 18-inch 5 chấu kép
+ cửa sổ nhìn ra ngoài trời chỉnh điện
+ nội thất xe bao bọc lớp gỗ bên ngoài bóng ash black color
+ Bảng đồng hồ của xe dạng 3 ống được làm hình dáng thể thao với nền màu bạc
+ Mặt táp lô và thành cửa bọc da với đường viền chỉ thiết lập
+ đồng hồ thời gian analogue với logo xe Mercedes Mercedes-Benz ở trung tâm bảng điều khiển
Tính năng an toàn- công nghệ+ khối hệ thống treo êm ái DIRECT CONTROL
+ hệ thống lái Direct-Steer hỗ trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo vận tốc giúp đưa về cảm giác lái tốt nhất, cung ứng đánh lái thoải mái và dễ chịu và chính xác
+ Cần số tinh chỉnh và điều khiển điện DIRECT SELECT ở phía đằng sau tay cầm lái
+ Lẫy chuyển số đáp ứng chủ động DIRECT SELECT ở phía đằng sau tay lái của xe
+ Cụm đèn trước Full-LED tiện dụng đã tích hợp LED buổi ngày
+ Đèn xin rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba technology đèn LED
+ gương chiếu hậu chống lóa tự động; gương chiếu sau ngoài trời chỉnh và gập điện
+ công dụng ECO start/stop tự động hóa ngắt bộ động cơ lúc xe tạm dừng; giúp tiết kiệm tiêu hao nhiêu liệu và khí xả
+ khối hệ thống hỗ trợ đỗ xe theo ý mình Active parking assist đã nhập vào PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động tinh chỉnh và điều khiển tay lái của xe & phanh để mang xe vào nơi đỗ (cả trong khi đỗ xe tuy vậy tuy vậy & đỗ xe vuông góc)
+ Camera lùi bổ trợ người điều khiển nhìn phía sau lúc lùi/đỗ xe
+ tiện dụng lưu ý mất tập trung ATTENTION ASSIST
+ khối hệ thống tự động hóa đảm bảo an toàn PRE-SAFE kết hợp tốt nhất những công năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp
+ khối hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trơn lúc bức tốc ASR; cân bằng thân chiếc xe điện tử ESP
+ khối hệ thống phanh ADAPTIVE với công dụng bổ trợ dừng xe (HOLD) & cung ứng bắt đầu ngang dốc (Hill-Start Assist)
+ Đèn phanh Adaptive nháy tắt mở khi phanh đột ngột
+ air bag phía trước; air bag bên hông phía trước và sau; air bag cửa sổ; air bag bảo đảm an toàn vùng xương chậu cho ghế trước
+ Tựa đầu chỉnh sửa đc cho cả những ghế; tựa đầu giảm tổn thương cổ NECK-PRO cho ghế trước
+ dây an toàn 3 điểm cho cả hàng ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết
+ Cần gạt lớp nước mưa với cảm ứng mưa
+ hệ thống khóa cửa trung tâm với tính năng auto khóa khi xe chuyển động và Bẻ khóa trong khi khẩn cấp
công dụng+ Ghế người lái & khách hàng phần bên trước điều chỉnh điện (xa/gần, chiều cao ghế, sống lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ sống lưng, tựa đầu)
+ bộ lưu trữ 3 chỗ đứng cho ghế trước, tay cầm lái & gương chiếu sau ngoài trời
+ khối hệ thống âm thanh với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; nối lại Bluetooth
+ khối hệ thống chỉ đường & định vị vệ tinh toàn thế giới GPS đã tích hợp map toàn quốc
+ Cổng gắn kết multimedia phía dưới tựa tay trung tâm uy tín, hỗ trợ những thiết bị giải trí di động
+ máy làm mát khí hậu auto đa vùng THERMOTRONIC
+ Đèn bao nội thất xe có thể chỉnh sửa 3 sắc màu và ánh sáng
+ Màn ngăn ngừa nắng kiếng sau chỉnh điện
+ Màn hạn chế nắng cho khung cửa sổ hai bên phía sau
+ Khóa cửa điều khiển và tinh chỉnh từ xa và mã hóa máy chống trộm
+ chức năng mở cốp sau không chạm bằng khóa điện tử
+ tiếng bíp lúc mở/khóa cửa
+ chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC được cho phép chỉnh sửa Vận tốc tối đa muốn làm trong khu vực bị giới hạn tốc độ
+ Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời
Mercedes-center.com

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.