Header Ads

Đánh giá xe Mercedes GLE coupe, thông số, hình ảnh

Đánh giá chi tiết xe sang đa tính cách Mercedes GLE coupe

Tại thị trường Việt Nam, dòng Mercedes GLE coupe có 2 tùy chọn cho khách hàng bao gồm, Mercedes GLE400 coupeMercedes GLE450 coupe. Trong đó, mẫu GLE400 có giá bán khoảng 4 tỷ đồng và GLE450 Coupe có giá 4,5 tỷ đồng.

Xem chi tiết GLE400 : https://mercedes-center.com/mercedes-gle-400-coupe.html

Xem chi tiết GLE450 : https://mercedes-center.com/mercedes-gle-450-amg-coupe.html

Một số thông tin xoay quanh Mercedes GLE coupe

Mercedes GLE coupe là dòng xe được lấy cảm hứng từ chiếc BMW X6 trước đó. Nói “văn vẽ” là thế, thực tế dòng GLE Coupe của Mercedes chính là phiên bản khắc phục lỗi của chiếc X6. Các kỹ sư của Mẹc đã nghiên cứu khá kỹ những nhược điểm của BMW X6 từ đó tạo ra chiếc SUV Coupe hoàn hảo hơn và đặc biệt là rất phù hợp với phong cách của người Châu Á.

mercedes gle 400 coupe

Minh chứng cho điều này chính là kiểu thiết kế vuông vức của những chiếc SUV Châu âu đều được “mềm mại” hóa để phù hợp với người Á đông hơn. Theo đó, Mercedes GLE coupe dù có vẻ ngoài lực lưỡng nhưng vẫn sở hữu những đường nét uyển chuyển, mượt mà phù hợp cho cả nam và nữ (unisex).

giá Mercedes GLE 450 AMG Coupe 2017

Như đã đề cập ở phần trên, các kỹ sư của Mẹc đã thiết kế lại dựa trên những nhược điểm của BMW X6, chính vì thế độ dốc từ phần đầu đến đuôi xe của GLE Coupe đều hơn, thoải mái hơn chứ không “cụp” xuống như trên X6 gây ra nhiều khó chịu cho người ngồi.

mercedes gle 43 amg

Mercedes GLE coupe sử dụng bộ bánh mâm có kích cỡ 20 inch hoặc 21 inch tùy phiên bản, đây là những số đo lớn nhất trong phân khúc. Nhờ đó, giúp tổng thể xe trông mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn hẳn.

Mercedes GLE 450 AMG Coupe 2017

Về các tiện nghi bên trong cabin. Mercedes GLE coupe sở hữu hệ thống điều hòa hai vùng, hỗ trợ người dùng kết nối USB, đầu đọc CD và hệ thống âm thanh vòm tuyệt đỉnh giúp hành khách thoải chọn nguồn phát nhạc, tha hồ tận hưởng trên những cung đường. Hiệu suất vận hành của những mẫu xe thuộc dòng Mercedes GLE coupe khá mạnh mẽ với khối động cơ V6 có dung tích 3.0L cho phép sản sinh công suất cực đại lên đến 333 mã lực và momen xoắn đạt đến 480 Nm. Mercedes GLE coupe dùng hộp số 9 cấp 9G-Tronic, đây là điểm sáng mới mà Mercedes mang đến cho dòng xe này.

gia xe mercedes gle 43 amg

Mercedes GLE coupe, người dùng được hỗ trợ lái và trang bị hệ thống an toàn “tận răng”. Theo đó, xe sở hữu những tính năng như: đèn trước Full Led, công nghệ phanh ABS, hệ thống phanh khẩn cấp BAS, ổn định thân xe ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe, hệ thống phòng ngừa va chạm, cảnh báo mất tập trung, túi khí ở trước/hông/cửa sổ, hỗ trợ chủ động đỗ xe,…

giá xe mercedes-benz gle 43 amg coupe mercedes gle 450 coupexe Mercedes GLE 450 AMG Coupe 2017 Mercedes GLE 450 AMG Coupe xe Mercedes GLE 450 AMG Coupe già Mercedes GLE 450 AMG CoupeMercedes GLE 450 AMG 2017

Mercedes Center



Tham khảo nguồn bài viết tại Đánh giá xe Mercedes GLE coupe, thông số, hình ảnh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.