Header Ads

Mercedes-Benz GLC Coupe phiên bản 2017 ra mắt

Mercedes-Benz GLC Coupe phiên bản 2017 “lộ diện” tại một sự kiện tại New York

Cách đây ít ngày, bản coupe của mẫu Crossover GLC-Class đã được Mẹc giới thiệu đến công chúng tại một sự kiện giới thiệu sản phẩm được tổ chức ở New York Mỹ.

Về ngoại hình, mẫu xe GLC300 2017 có chiều dài nhỉnh hơn đời cũ 2.9 inch nhưng chiều cao lại thấp hơn 1.5 inch. Phần đầu xe nổi bật và thể thao hơn với lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, chính giữa là 1 thanh nan sáng bóng và logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn. Ngoài khía cạnh thẫm mỹ, kiểu thiết kế phần đầu này còn mang đến cho xe hiệu quả khí động học.

Mercedes GLC Coupe 2017

Khắc phục nhược điểm từ phiên bản trước, phần đuôi xe của phiên bản 2017 được thiết kế góc cạnh hơn, cặp đèn hậu được làm lớn hơn, cách bố trí cánh gió tương tự những chiếc S-Class Coupe.

Xem thêm cách dòng xe S-CLass tại đây : https://mercedes-center.com/mercedes-s-class

xe Mercedes GLC Coupe 2017

ở Mercedes-Benz GLC Coupe phiên bản 2017, người dùng có 2 tùy chọn bao gồm: GLC300 4Matic Coupe và GLC43 AMG Coupe. Với GLC300 4Matic Coupe, người lái được trang bị khối động cơ Turbo Inline-Four dung tích 2.0L cho phép sản sinh công suất cực đại là 241 mã lực, momen xoắn cực đại là 370 Nm.

giá Mercedes GLC Coupe 2017

Trong khi đó, bản GLC43 AMG Coupe cho công suất mạnh mẽ hơn với khối động cơ Twin-Turbo V6 dung tích 3.0L, công suất cực đại đạt 362 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 520 Nm. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số 9 cấp 9G-Tronic, hệ dẫn động 4 bánh và đều cho thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 5 giây bất chấp vẻ ngoài khá đồ sộ.

Được biết, cảm giác lái trên phiên bản này được cải thiện hơn với 5 chế độ: Comfort, Eco, Normal, Sport, Sport+. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm và thép nhờ đó cho độ bền rất cao.

giá xe Mercedes GLC Coupe 2017

Về các tiện nghi giải trí, cả 2 phiên bản đều được trang bị màn hình màu 7 inch sắc nét, ghế sưởi, camera phía sau, công nghệ active brake assist, màn hình head-up,… tất nhiên ở một dòng xe sang như GLC Coupe không thể thiếu những hệ thống an toàn. Thậm chí, danh sách những tính năng an toàn mà 2 mẫu xe này được trang bị có thể làm bạn nhớ không xuể dù đã sử dụng một thời gian. Vì thế, bạn và gia đình có thể hoàn toàn an tâm khi ngồi trên dòng xe này.



Tham khảo nguồn bài viết tại Mercedes-Benz GLC Coupe phiên bản 2017 ra mắt

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.