Header Ads

Đánh giá xe sang Mercedes GLS 500 giá hơn 6 tỷ đồng

Xe Mercedes GLS 500 có giá hơn 6 tỷ đồng

Mercedes GLS 500 thuộc dòng GLS – Class ( dòng xe thay thế GL trước đây ) với không gian nội thất rộng lớn, sang trọng đủ cho 7 người lớn. Hiện tại, tại Việt Nam, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

Ngoại thất và nội thất của Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, Mercedes GLS 500 là mẫu xe có vẻ ngoài lớn nhất. Cụ thể, xe có chiều dài cơ sở lên đến 3.075 mm, lớn hơn rất nhiều nếu đặt cạnh những mẫu SUV khác như Audi Q7 hoặc BMW X5.

đánh giá mercedes gls

Về phong cách thiết kế, GLS 500 sở hữu vẻ ngoài mềm mại hơn khá nhiều so với những chiếc thuộc dòng GL trước đây. Xe dùng mâm đa chấu có kích cỡ lên đến 21 inch và được mạ 1 lớp kim loại sáng bóng giúp vẻ ngoài xe trông bóng bẩy hơn.

đánh giá xe mercedes gls 500

Nội thất xe cũng thế. Không gian bên trong của mẫu xe này cũng có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ GL. Vô-lăng được cải tiến, màn hình và cụm đồng hồ mới và lớn hơn. Ngôn ngữ thiết kế được tối giản hơn giúp trông hiện đại và mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Ở hàng ghế thứ 2, khách hàng có thể tùy chọn 2 hoặc 3 ghế ngồi và trước mỗi ghế đều được trang bị một màn hình cảm ứng phục vụ cho nhu cầu giải trí trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ 3 khá rộng, đủ cho 2 người lớn, người dùng có thể tùy chỉnh tựa đầu ở hàng ghế này để thoải mái hơn cũng như bảo vệ cổ khi có sự cố xảy ra.

đánh giá lốp xe mercedes gls 500

Về các tiện nghi, Mercedes GLS 500 không thiếu bất kì tính năng hiện đại nào, có thể kể như: hệ thống âm thanh vòm, hệ thống giải trí Apple CarPlay,…

Động cơ của Mercedes GLS 500

đánh giá động cơ xe mercedes gls 500

Mercedes GLS 500 4 Matic sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.663 cc cho phép sản sinh công suất cực đại lên đến  455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Điểm đáng ghi nhận nhất của mẫu xe này chính là khả năng tăng tốc ấn tượng của nó. Dù có vẻ ngoài khá to nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h.



Tham khảo nguồn bài viết tại Đánh giá xe sang Mercedes GLS 500 giá hơn 6 tỷ đồng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.