Header Ads

Review xe Mercedes-Benz GLS 500 đời 2017 2018 tại Việt Nam

Reviews xe sang Mercedes GLS 500 giá hơn 7 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 500 ở dòng GLS – Class ( dòng xe sửa chữa thay thế GL trước đây ) với khoảng không gian nội thất rộng to, đẳng cấp đủ cho 7 người lớn. Hiện tại, tại nước ta, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

thiết kế bên ngoài của Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, Mercedes GLS 500 là mẫu mã xe có vẻ bề ngoài lớn cực đại. Cụ thể, xe bao gồm chiều dài cơ sở lên đến 3.075 milimét, to hơn vô vàn nếu như bạn đặt cạnh những mẫu SUV khác như Audi Q7 hoặc xe BMW X5 (đọc thêm Website). Bởi vậy, khoảng không gian phía bên trong cabin của chiếc xe cũng rất to, đưa đến cảm xúc rộng rãi, dễ chịu và thoải mái cho quý khách.

mercedes gls 500

Về thiết kế, GLS 500 sở hữu vẻ bề ngoài mượt mà hơn khá nhiều so với những cái thuộc dòng GL trước đây. Xe cần sử dụng mâm nhiều chấu có size lên tới mức 21 inch và được mạ 1 lớp kim loại sáng bóng giúp vẻ bề ngoài xe trông bóng bẩy hơn.

mercedes gls 500 2017

phần trước xe trông thấy khá trẻ trung và tràn trề sức khỏe với nắp capo được gia công dập nổi cơ cắp, phía bên dưới là logo mercedes lớn bản kèm theo 2 thanh nan được mạ crom sáng bóng loáng. Ngoài ra, phần cản trước, cản sau cũng khá được mạ c-rom sang trọng.

Cụm đèn phía đằng trước được thiết kế lại trông rất mới nhất & tích hợp thêm đèn LED tiện lợi. Đèn phanh thừ ba & đèn sau sở hữu công nghệ đèn LED chiếu sáng. Đèn xi nhan được gắn vào trên gương hậu.

thiết kế bên trong của Mercedes-Benz GLS 500 đời 2017

nếu bạn cảm nhận thấy bế tắc với GL-Class bao nhiêu thì xe Mercedes-Benz GLS 500 2017 bồi lại cho doanh nghiệp bất nhiêu. Với rất nhiều sự chỉnh sửa, không gian bên trong của kiểu dáng xe này độc đáo trọn vẹn đối với thế hệ GL.

merc gls 500 2017

Điểm gây ấn tượng trên hết với người dùng chính là cửa sổ nhìn ra ngoài trời siêu rộng Panoramic, giúp đưa đến cho hành khách nhưng thưởng thức như được thả mình vào thiên nhiên, thỏa sức chinh phục các cung đường off-road. Chính vì thế, người sử dụng sẽ không cảm nhận thấy bức bối, ngộp thở khi ngồi bên phía trong khoang cabin mặc dù xe có thêm tới tận 7 chỗ.

giá xe mercedes gls 500 2017

Kế đến, toàn bộ các bộ phận chi tiết phía bên trong khoang nội thất đều mạ da & gỗ thời thượng, đây cũng là công việc độc đáo trọn vẹn đối với GL-Class trước đó. VÔ – lăng được đổi mới, màn hình và cụm đồng hồ mới & to hơn. Ngôn ngữ được thiết kế được tối giản hơn giúp trông tiên tiến và đưa tới cảm hứng thoáng rộng hơn.

đánh giá mercedes gls 500

tại dãy ghế thứ 2, hành khách hoàn toàn có thể tùy chọn lựa 2 hoặc 3 chỗ ngồi & trước mỗi ghế đều được sử dụng một màn hình hiển thị chạm màn hình phục vụ cho mong muốn các hình thức giải trí Một trong những chuyến hành trình dài. Dãy ghế thứ 3 khá lớn, đủ cho 2 người to, người dùng có thể tùy chỉnh tựa đầu tại dãy ghế này để thoải mái và dễ chịu hơn tương tự như bảo vệ cổ khi có trục trặc xẩy ra.

mec gls 500 2017

các cửa xe sẽ có khả năng chống nóng, cách âm, kiếng ở khoang sau được gia công tối, có khả năng chống rung, chống ồn ào giúp hành khách cảm nhận thấy cực kỳ thoải mái và dễ chịu dù trong bất kì môi trường thiên nhiên nào. Không những thế, xe còn sử dụng một vài công năng tân tiến sau: ghế để lái & ghế khách hàng phía đằng trước có thể cấu hình thiết lập điện, chỗ đứng ghế trước, tay lái & gương hậu sẽ có thể nhớ 3 vị trí trước đó. Hàng ghế trước được sở hữu hệ thống sưởi, massage, thông gió. Hệ thống COMAND trực tuyến tinh chỉnh và điều khiển truyền thông đa phương tiện đi kèm đầu đọc DVD, hỗ trợ gắn kết lại Bluetooth, đầu đọc thẻ SD, màn hình màu của xe TFT 8 inch, bộ thu phát sóng, khối hệ thống LINGUATRONIC tinh chỉnh và điều khiển bằng giọng nói, hệ thống Touchpad điều khiển và tinh chỉnh chạm màn hình, khối hệ thống xác định GPS đã nhập vào map nước ta, hệ thống THERMOTRONIC điều hoa đa vùng, tác dụng cửa hít, chức năng EASY-PACK được phép mở cửa sau bằng điện, đồng hồ hiện ra bên ngoài, khối hệ thống âm lượng vòm Bang và Oflusen BeoSound AMG 14 loa, hệ thống giải trí Apple CarPlay,…

động cơ của Mercedes-Benz GLS 500

xe Mercedes-Benz GLS 500 4 Matichttps://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/gls-class/gls500 trang bị khối bộ động cơ V8, dung tích 4.663 cc cho phép sản sinh công suất cực đại lên tới mức 455 HP, mo-men xoắn lớn nhất 700 Newton/mét. Điểm đáng ghi nhận nhất của kiểu dáng xe này chính là công suất tối đa tạo điểm đặc biệt của chính nó. Dù cho có vẻ bề ngoài khá lớn nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để tăng cường từ 0 – 100km/h xe bao gồm Vận tốc cao nhất giới hạn điện từ 250 km/h.

mercedes benz gls 500

ngoài những, xe còn được sở hữu khối hệ thống hộp số xe 7 cấp tự động 7G-TRONIC với 4 tùy chọn lựa lại không giống nhau nhằm mục đích đưa đến cho người điều khiển những hưởng thụ cực kì thoải mái, nhẹ nhàng. Mức Nhiên liệu tiêu hao trung bình của chiếc xe là 11,5 lít trên 100km.

các hệ thống siêu an toàn trên Mercedes GLS 500

tại xe Mercedes GLS 500, người dùng được hãng bổ trợ tương đối nhiều hệ thống nhằm mục đích mang đến sự an toàn và đáng tin cậy hoàn hảo cho khách hàng cũng giống như người thân trong gia đình.

đánh giá mercedes gls 500 2017

trông rất nổi bật Trong đó là khối hệ thống ATTENTION ASSIST có khả năng lưu ý khi người dùng mất tập trung, khối hệ thống PRE-SAFE kết hợp tất cả các công năng đáng tin cậy khi có tình huống xấu xảy ra, bóng khí phần bên trước, túi khí ở phía đằng sau và bên cạnh hông, bóng khí khung cửa sổ và bóng khí bảo quản đầu gối của những người lái, tựa đầu giảm chấn thương cổ cho hành khách ở các ghế trước, dây đai bảo vệ an toàn 3 điểm.

hình ảnh mercedes benz gls 500

đi kèm theo với các hệ thống bảo đảm là một trong số đặc tính vô cùng tiện lợi giúp người lái xe sở hữu xe hiệu suất cao, tác dụng hơn, bao gồm: khi phanh gấp đèn phanh Adaptive chớp nháy, hệ thống Crosswind giúp người lái điều khiển và tinh chỉnh xe tốt hơn những khi có gió mạnh thổi ngang thân xe, hệ thống Hill-Start Assist bổ trợ bắt đầu ngang dốc, khối hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống BAS hỗ trợ lực phanh khẩn, hệ thống ESP cân bằng thân chiếc xe, hệ thống ASR chống trơn chống trượt khi đạp ga tăng cường, hệ thống phòng ngừa va chạm COLLINSION PREVENTION hiện đại của Mercedes, hệ thống ECO khởi động và dừng giúp xe tự động tắt động cơ khi tạm kết thúc nhằm tránh tiêu hao nhiên liệu trong hoàn cảnh không đáng, camera 360 độ, hệ thống DIRECT SELECT lẫy sang số bán tự động, cụm tinh chỉnh và điều khiển DYNAMIC SELECT có 6 chế độ, hệ thống treo khí thích ứng AIRMATIC, khối hệ thống Direct-Steer trợ lực biến thiên vận tốc, gói Off-Road bổ trợ vượt lên trên di động, khối hệ thống theo ý mình dò tìm khoảng không gian đổ xe,….

mec gls 500mercedes benz gls 500 2017merc gls 500giá xe mercedes gls 500hình ảnh mercedes gls 500

thông số cấu hình xe Mercedes-Benz GLS 500 4MATIC

thông số Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017thong so Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017gia Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.